7 วิธีกระชับหน้าอกให้ตึง ปั้นอกสวย ไม่ต้องหาหมอศัลย์

อ่าน 14,998

จุดเด่นๆของผู้หญิงที่มีสเน่ห์เหลือเกิน อย่างนึงก็คือหน้าอก แต่บางคนเกิดมาหน้าอกหน้าใจก็ไม่ได้ดั่งใจกะเค้าหรอก ก็นู่นค่ะ วิ่งหาหมอ ทำให้หนูหน่อย ขอทรงหยดน้ำ แตงโม มะละกอบลาๆ ราคาเท่าไหร่กันจ๊ะ! เอาล่ะ สำหรับสาวบางคนที่ทรงย้วย ไม่สวยถูกใจแต่ทำยังไงก็ยังไม่มีเงินเก็บมากพอจะไปผ่า ขยับก้นมาทางนี้ มาใกล้ๆ GangBeauty แล้วเอกเซอร์ไซส์ ออกกำลังกายกระชับหน้าอกกันดีกว่า มีเพียง 7 กระบวนท่าพญามารเท่านั้น

ท่า 1

          กำมือเป็นกำปั้น แล้ววางไว้ใต้คาง ยกคางให้เชิดขึ้น แล้วก็ลงน้ำหนักคางบนกำปั้นนี่แหละ 5 วินาที จากนั้นพัก 5 วินาที ทำแบบนี้วนไปค่ะ 2-3 ครั้ง

ท่า 2

          พนมมือไว้กลางหน้าอก ออกแรงประสานมือให้เกิดความรู้สึกแบบเกร็งตัวเลยนะ สำคัญคือหลังต้องตรง ห้ามงอห้ามโค้งจ้ะ

ท่า 3

           การวิดพื้น ดันพื้นนี่แหละเป็นทางที่ดีที่สุดจะช่วยให้ได้ออกกำลังกล้ามเนื้อหน้าอก ถ้ายังไม่เคยออกกำลังกายแบบนี้ ให้เริ่มต้นด้วยการใช้เข่าช่วย ไม่ก็ใช้เป็นโซฟา หรือเบาะนุ่มๆช่วยก็ได้จ้ะ วางแขนให้กว้างออกจากตัวให้ได้มากที่สุดนะ แล้วก็ขมวดขาเข้าด้วยกัน จากนั้นกดตัวลงพื้น ช้าๆ ให้ข้อศอกพอดีกับระดับตัว ดันให้ได้รอบนึง 12-15 ครั้ง วนไปค่ะ 3 รอบ

ท่า 4

          นอนคว่ำ ยกขาและเข่าให้มันโค้งขึ้นด้านบน จากนั้นก็ใช้มือจับขาเอาไว้ ล็อคไว้อย่าให้หลุด ถ้ามือใหม่หัดเล่น ให้ทำค้างไว้ 20 วินาที แล้วพัก 10 วินาทีสลับกันแบบนี้ 3 รอบก็พอจ้ะ

ท่า 5

          ยืนตรง ให้ห่างจากผนังประมาณครึ่งเมตร ยืดแขน กำมือออกไปด้านหน้า แล้วใช้แรงกดกับผนัง ท่านี้เธอจะรู้สึกได้เลยว่าตรงหน้าอกมันมีการเคลื่อนไหวบริเวณกล้ามเนื้อ ให้กดไว้แบบนั้นแหละ 20 วินาที พัก 10 วินาที ทำวนไป 3 รอบ

ท่า 6

          นอนหงายลงบนโซฟา เบาะ พื้น หรือลูกบอลสำหรับออกกำลังกายก็ได้ ท่านี้ต้องใช้ดัมป์เบลหน่อย คือจับดัมป์เบลด้วยมือทั้งสองข้าง แล้วยืดแขนขึ้นไปจนสุด จากนั้นลดระดับแขนลง แล้วยืดขึ้นใหม่ ทำวนๆไป 8 รอบ 3 เซต สำคัญคือดัมป์เบลจะต้องหนักหน่อย ไม่งั้นกล้ามเนื้อก็จะไม่ได้ใช้ บ้านไหนไม่มีตังค์ซื้อดัมป์เบล ขวดน้ำเปล่าแบบขวดลิตรก็ใช้ได้จ้ะ

ท่า 7

          ท่านี้จะช่วยยืดกล้ามเนื้อออก และช่วยให้หน้าอกได้รูปทรง ยืนตรง จากนั้นย่อขาและเข่าเล็กน้อย ยื่นส่วนตัวไปด้านหน้าให้ได้มากที่สุด ในมือสองข้างมีดัมป์เบล ไม่ก็ขวดน้ำใส่น้ำเต็มๆก็ได้ พอเธอหายใจเข้า ก็ลากดัมป์เบลเข้าหาตัวในลักษณะที่ข้อศอกโค้งเล็กน้อย ท้องแขนขนานกับพื้นเด้อ ทำแบบนี้ไป 12 รอบ วนไป 2 ทีจ้า

ทำสม่ำเสมอ หน้าอกก็จะสวย กระชับ ยกระดับความมั่นใจให้ลูกผู้หญิงได้แล้วล่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่