ผลไม้ 4 ชนิด ทานแทนขนมหวาน รับรองผอมชัวร์

อ่าน 20,647

ผลไม้มีประโยชน์ต่อร่างกายในทุกๆ ด้าน สาวๆ คงเคยได้ยินประโยคที่บอกว่าถ้าอยากผอมให้ทานผลไม้ แต่แท้จริงไม่ใช่ว่าผลไม้ทุกชนิดจะทานแล้วผอมลงนะ วันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมผลไม้ที่สามารถหยิบเข้าปากทานแทนขนมหวานได้มาฝากกัน แถมยังช่วยลดน้ำหนัก รับรองได้เลยว่าผอมชัวร์ไม่มั่วนิ่มค่าาา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง...

1. กล้วยหอม

เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ ที่ทานเพื่อช่วยลดน้ำหนัก กล้วยหอม 100 กรัม ให้พลังงาน 120 กิโลแคลอรี่ อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน เป็นยาระบายชั้นดี แก้อาการท้องผูก และมีฟรุกโตสกับกลูโคส ซึ่งเป็นสารแทนความหวานจากธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงกล้ามเนื้อไม่ให้อ่อนล้าสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายได้อีกด้วย

2. แก้วมังกร

เป็นผลไม้ที่มีกากใยสูงมาก ช่วยให้ระบบขับถ่ายดี กำจัดไขมันไม่ดีให้ออกไป ป้องกันโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด แถมยังอิ่มท้อง ให้พลังงานต่ำเพียง  66 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เหมาะมากสำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนัก เป็นเบาหวานก็ทานได้นะคะ ที่สำคัญช่วยกระตุ้นต่อมน้ำนมคุณแม่เพิ่งคลอดอีกด้วย

3. แอปเปิ้ลเขียว

ตัวแม่ของวงการผลไม้ลดความอ้วน ขนาดนางเอกสาว อย่างคิมเบอร์ลี่ ยังกินแอปเปิ้ลเขียว เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักไปได้เกือบ 20 กิโลกรัม ข้อดีของแอปเปิ้ลเขียว คือทำให้ร่างกายของเราอิ่มนาน เพราะมีน้ำตาลฟรุกโทส ซึ่งจะค่อยๆ ปรับเปลี่ยนรูปแบบพลังงานไปอย่างช้าๆ ลดอาการหิวบ่อย หิวตลอดเวลา ช่วยในเรื่องการขับถ่าย ดักจับคอเลสเตอรอลไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ป้องกันโรคคอเลสเตอรอลในเลือดสูง ใครที่กำลังลดน้ำหนักไม่ควรพลาดนะคะ

4. ฝรั่ง

สาวๆ ที่กำลังไดเอท แนะนำให้ทานฝรั่งเลยค่ะ เพราะฝรั่ง 1 ลูก ให้พลังงานเพียง 45 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มระดับไขมันดีในร่างกาย ระบบไหลเวียนในร่างกายไม่ติดขัด ทำให้หัวใจแข็งแรง ออกกำลังกายได้เต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ทานแล้วผิวพรรณดูสดใส ไม่เหี่ยวก่อนวัยด้วยนะคะ

ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่