"ร่มแนวใหม่" สินค้าสุดฮอตจากจีนที่เธอควรรีบไปตำ!

อ่าน 1,927

ฝนตกก็กางร่ม แต่ถ้าฝนตกหนัก ร่มก็เริ่มเอาไม่อยู่ละ โดยเฉพาะวันไหนมาทั้งห่าฝน มาทั้งพายุลม แถมยังต้องถือของจากตลาดอีกหลายถุง เธอเอ้ย ลำบากลำบนกับการประคองร่มให้อยู่ได้จริงๆ งานนี้พี่จีนเล็งเห็นแล้วว่าร่มนั้นควรจะเปลี่ยนรูปแบบได้แล้ว จึงได้ทำการผลิตร่มฉบับใหม่ขึ้นมา Gangbeauty ขอบอกเลยว่าโคตรทึ่ง ใช้งานได้จริงไปอีก!

ด้วยแนวคิดที่ว่า "ทำไมเราไม่เอาเสื้อกันฝนกับร่มมารวมกัน" เลยทำให้ได้สินค้าชนิดนี้ขึ้นมา ลักษณะก็จะเป็นเหมือนเสื้อกันฝน ที่มีร่มอยู่ด้านล่างอีกที โดยผลจากการสำรววจ ให้ลูกค้าทดลองใช้พบว่ามันกันฝนได้ 100% เต็ม ตั้งแต่หัวไปถึงตัว เพราะพอฝนตกลงมาก็จะไหลลงไปข้างๆแทน แถมยังไม่เกะกะเหมือนเวลาต้องแบ่งมือข้างนึงไปถือร่ม แล้วก็ไม่ร้อนอบอ้าว ใส่ไม่ยากแบบเสื้อกันฝนแบบเก่า ลมมาแรงๆก็ยังพัดไม่ปลิวอีกต่างหาก

ด้วยรูปลักษณ์ การใช้งาน รวมถึงหลากหลายสีสันและหลากหลายขนาด ทำให้สินค้าชิ้นนี้หลังจากปล่อยออกขายปุ๊บ ก็ขายดีเป็นเทน้ำจริงๆ ใช้ได้ตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ ยิ่งตอนนี้ฮิตจัด หาซื้อง่ายไปอีกตามเว็บช้อปปิ้งของจีน ทางผู้ออกแบบการันตีมาด้วยนะ แบบอวดๆนิดนึงว่าไอ้ร่มอันนี้จะต้องมาแรงแซงของแบบเก่าๆได้แน่นอน

แม่บ้านนี่เหมาะเลยอะ เหลือมือไว้จูงลูกบวกถือของ สบายเชียว


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่