IKEA จับมือ Apple ปล่อยแอพจำลองเฟอร์นิเจอร์ ใช้โคตรง่าย!

อ่าน 11,842

นอกจากเทรนด์เครื่องสำอาง เทรนด์สุขภาพเฮลท์ตี้หลายๆอย่าง อีกเทรนด์นึงที่สาวๆยุคใหม่เริ่มฮิตกันมากคือเทรนด์สร้างบ้านชั้นเดียวเป็นของตัวเอง จะเห็นได้จากหน้านิวฟี๊ดเฟสบุ๊คนี่แชร์กันให้เกลื่อนเลยพวกรีวิวปลูกบ้านชั้นเดียวในราคาประหยัดๆ ซึ่งภายในแน่นอนแหละ งานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็มา แต่บางทีไปเดินซื้อก็ไม่รู้ว่ามันจะเข้ากับบ้านหรือห้องที่เราอยู่มั้ย IKEA นางเล็งเห็นถึงปัญหานี้จ้ะ เลยจัดแอพดีๆมาให้ซะหนึ่งแอพ ตาม Gangbeauty มาดูเจ้าหน้าตาและการทำงานของแอพใหม่นี้กันดีกว่า

"ARKit" คือชื่อของแอพใหม่นี้เอง เป็นแอพที่ IKEA จับมือร่วมกันกับ Apple พัฒนาขึ้นมาเพื่อทำให้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆนั้นสะดวกขึ้น โดยจะจำลองภาพวัตถุ 3 มิติขึ้นมาบนหน้าจอ ทำให้เราพอมองภาพออกได้ง่ายขึ้นว่าถ้าซื้ออีนี่มาวางตรงนี้จะดีมั้ย หรือถ้าวางมุมนั้นจะสวยมั้ย ซึ่งไม่แค่วางได้ แต่ยังสามารถปรับระดับใหญ่เล็กของวัตถุได้ด้วย บ้าแล้ว!

ซึ่งแอพนี้จะปล่อยออกมาพร้อมกับ iOS 11 ของ Apple ในช่วงประมาณเดือนตุลาคม 2560 ที่กำลังจะถึงนี้แหละ ถือเป็นแอพที่น่าสนใจ แถมยังสะดวก ประหยัดเวลาในการวางแผนการจัดห้องอีกต่างหาก ดีงามค่าาาาาา

เฝ้ารอเดือนตุลาใจจดใจจ่อเลยทีนี้!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่