คุณมีบั้นทายแบบไหน? 4 บั้นท้ายบอกสุขภาพ

อ่าน 6,954

เชื่อว่าทุกคนคงรู้ดีว่าทุกส่วนของร่างกายเราเชื่อมต่อกันและทำงานกันเป็นทีม เวลาที่เราไม่สบายหรือเจ็บป่วยตรงไหนอาการเตือนมักจะมาจากทุกส่วนของร่างกายเรา วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับการดูบั้นทายมานำเสนอ กับ 4 บั้นท้ายบอกลักษณะสุขภาพ ไปดูกันเลย

1. Heart-shaped booty

:ก้นลักษณะนี้หมายความว่าคุณมีไขมันส่วนเกินในบริเวณด้านบนของต้นขา คุณจะต้องกำจัดไขมันส่วนเกินและย้ายไขมันให้ไปอยู่ตรงกลางก้นของคุณ การแก้ปัญหานี้สามารถทำได้โดยการออกกำลังกายด้วยท่าที่เหมาะสม

2.  V-shaped booty

:ก้นลักษณะนี้มักเกิดขึ้นกับผู้หญิงสูงอายุ เนื่องจากไขมันด้านล่างของก้นย้ายไปยังส่วนอื่นๆ ของร่างกายมันเกิดขึ้นตามอายุและปริมาณของเอสโตรเจนที่ลดลง คุณควรกำจัดไขมันนี้ออกไปเพื่อที่จะปกป้องหัวใจของคุณ ลองดูท่าออกกำลังกายต่อไปนี้ที่จะช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับบั้นท้ายของคุณและยังช่วยลดไขมันส่วนเกินในบริเวณบั้นท้ายได้อีกเช่นกัน

3. Square booty

:หากคุณมีก้นรูปทรงนี้หมายถึงคุณยังมีไขมันส่วนเกินอยู่รอบๆ ก้นของคุณถึงแม้คุณจะออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ แต่กล้ามเนื้อบริเวณก้นของคุณยังไม่แข็งแรงพอ เพื่อที่จะกำจัดไขมันส่วนเกินและทำให้กล้ามเนื้อบริเวณก้นของคุณกลับมามีรูปทรงที่สวยงามและแข็งแรง คุณต้องหมั่นออกกำลังกายบริเวณกล้ามเนื้อก้นให้มากขึ้น

4. Round booty

:หากคุณมีก้นรูปทรงนี้หมายความว่าคุณมีสุขภาพดีแต่ยังมีไขมันส่วนเกินอยู่ด้านบนของบริเวณกล้ามเนื้อก้นอีกเล็กน้อย คุณสามารถกำจัดมันออกไปได้ด้วยการออกกำลังกายด้วยท่าที่ถู

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่