5 เคล็ดลับแบบบ้านๆเพื่อรักแร้ขาวเนียน

อ่าน 2,938

เป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียสสำหรับคุณสาวๆสำหรับ "ผิวใต้วงแขน" หรือรักแร้นั้นเอง อย่างที่เรารู้กันดีว่า ผิวบริเวณนี้จะมีสีคล้ำกว่าปกติและค่อนข้างบอบบาง แถมยังมีรอยย่นด้วย แต่สาวๆแทบทุกคนอยากให้ผิวใต้วงแขนของตัวเองเรียบเนียนกันทั้งนั้นแหละ GangBeauty เลยมี 10 เคล็ดลับดีๆมาฝาก รับรองคุณสาวๆบอกลาผิวคล้ำใต้วงแขนไปได้เลยย

1. สูตรมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย

:ทาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยล้างออก ทำเป็นประจำวันเว้นวัน จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนของคุณขาวเนียนใสขึ้นมาได้เหมือนกัน แต่จะให้ผลเรื่องความเนียนใสมากกว่า

2. สูตรมะนาว

:ใช้มะนาวสดนำมาฝานแล้วนำเมล็ดออก จากนั้นก็นำมาถูวนเบาๆ ตรงบริเวณรักแร้แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที อาจจะมีรู้สึกคันยุบยิบบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ต้องแปลกใจ ทำเป็นประจำทุกๆ วัน จะช่วยทำให้มีการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก

3. สูตรมะนาวผสมน้ำแตงกวา

:นำมาปั่นรวมกับขมิ้น แล้วนำมาทารักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ก็ช่วยให้ผิวใต้วงแขนของคุณดูขาวเรียบเนียนขึ้นได้

4. สูตรน้ำมะนาวผสมน้ำแอปเปิ้ล

:เมื่อได้น้ำที่ผสมเข้ากันดีแล้ว ให้นำสำลีมาชุบแล้วนำไปทาใต้วงแขนทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ก็จะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสได้เหมือนกัน

5. สูตรแตงกวาหรือฝรั่ง

:นำมาฝานเป็นชิ้นบางๆ แล้วนำมาขัดผิวใต้วงแขนเบาๆ หรือวางทิ้งไว้ตรงบริเวณใต้วงแขนของคุณประมาณ 20 นาที จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนขาวเนียนขึ้น

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่