เช็คด่วน! พฤติกรรมน่าเอือมในเฟสบุ๊ค ตรงกับใครให้แก้ไขด่วน!

อ่าน 5,226

ผู้ใด๋กะมีเฟสบุ๊ค ฮู้จักกันก็ทางพี้ล่ะ เฟสบุ๊ค ส่องนมชาวบ้าน ส่องเรื่องดาราก็นี่ล่ะเฟสบุ๊ค บางคนก็มีเฟสบุ๊คเป็นดั่งเพื่อนสนิท มีไรบอกเฟสบุ๊ค เป็นอะไรก็บอกเฟสบุ๊ค จนบางทีมันก็ทำให้เพื่อนในเฟสบุ๊คพากันยี๋อะเธอ อารมณ์แบบ 3 นาที 4 สเตตัสไม่รู้ตัว แถมบางสเตตัสก็ยังน่าเอือม น่าหมั่นไส้ น่าตบ น่าตี น่าทำร้าย น่าๆๆๆๆ มาเช็คกันมั้ยว่าเธอเคยตั้งสเตตัสอะไรน่ายี๋แบบนี้รึเปล่า Gangbeauty เองก็คงต้องเช็คด้วย ยิ่งแต่จะมีคนรักเป็นร้อย คนเกลียดเป็นล้านอยู่ด้วย!

1. ความดราม่า

          ก็เข้าใจว่าบางอารมณ์อะเนาะ คนเรามันจะมีความสุขตลอดได้ไง มันก็ต้องมีทุกข์มีโศกบ้าง แต่ไม่ใช่กับประเภทนี้ค่ะ ความดราม่าที่ว่าคือดราม่ามันหมดวัน! หมดคืน! ดราม่าทุกวินาที หายใจเข้าเป็นร้องไห้ หายใจออกเป็นด่าทอ นึกภาพเด่ะ เห็นงี้ทุกวันปวดจิตป้ะ รำคาญสายตาป้ะ ถ้าเธอเป็นแบบนี้ให้รีบแก้ไขด่วน เพราะเธอเองก็ไม่ได้สบายใจขึ้นหรอกถูกมั้ย แถมสเตตัสดราม่าหนักหนาของเธอ อาจจะพาให้อารมณ์เพื่อนร่วมเฟสบุ๊คเหี่ยวเฉาไปตามๆกัน มันดีตรงไหนเนี่ย!

2. โชว์สวีท รักเธอที่สุดในโลก

          คนมีความรักมักออกนอกหน้ากันไปนิดนึง เป็นคนที่ต่างจากประเภทดราม่าตรงที่มีความสุขจริงจริ๊งงง ความรักมันเอ่อล้นในหัวใจ ดอกรักบานในสายลมหนาวอะค่ะ คือรักกันก็ไม่ต้องป่าวประกาศให้โลกรู้ก็ได้อะ นานๆทีอะลงหน่อย แค่นี้ก็ดูหวานเจี๊ยบละ แต่บางคนมันไม่ใช่อะ จะจับมือก็ลง กินข้าวด้วยกันกี่มื้อก็ลง หอมแก้ม กอดกัน อะไรก็ลง บางคนหนักมาก ตับกันก็ลง! อีบ้าาาาาาาาาาาาาา เห็นแล้วอายแทนอะ เห็นแล้วรู้สึกตัวเองหน้าบางขึ้นมาทันที มันไม่หวานแล้วรู้เปล่า มันเลี่ยน มันเอียน มันน่าอ้วก!

3. อวดรวย

          นี่บ่อยสุดๆ มีให้เห็นกันลึ่มเลยเดี๋ยวนี้ ยิ่งมีธุรกิจขายออนไลน์ยิ่งอวดค่ะ ดึงดูดจิตใจคนอยากรวยให้มาดูฉันนี่ มาทำตามฉันนี่ โชว์มันหมดบ้านอะ เงินบ้าง ทองบ้าง รถ กล้อง มือถือ กินกาแฟแบรนด์ดังก็อวด ทุกลมหายใจมีแต่ความเซเลป บอกเลยว่าเพื่อนมันไม่ได้อิจฉาอะ มันสร้างความรู้สึกหมั่นไส้ อยากจับผิดเธอมากขึ้นไปอีกว่าเอ๊ะอีนี่รวยขาดนั้นเหรอ ทำอาชีพไรวะ แถมบางคนก็อวดจัด นู่นค่ะ ขโมยขึ้นบ้าน ถามว่าเพื่อนเป็นไง ร้ายสุดๆก็พากันสมน้ำหน้าอะเธอเอ้ย แก้ไขด่วน

4. เรียกร้องความสนใจ

          ตอนนี้มีแบบนี้เยอะมาก และยิ่งแพร่หลายไปยังเด็กๆ เยาวชนของชาติกันเป็นแถบๆ อารมณ์แบบเต้นร่อนเอว ขอหัวใจรัวหน่อยค่าาา กดไลค์โปรไฟล์จะไปเม้นหน้าวอลว่าฝันดี เพื่อ.....? บางคนก็โอ๊ยเหนื่อยจังอยากหายไปจากโลกนี้ คนเป็นห่วงทักไปถาม ปรากฎว่าเปล่า ไม่เป็นไร แค่เบื่อ เอ้า! มันทำให้คนเค้ารำคาญอะ เพลียแคมที่จะต้องมาเห็นสเตตัสเธอ เซลฟี่เอวบาง ร่างน้อย แล้วแคปชั่นว่าอ้วนจัง ดำอย่างนั้นอย่างนี้ โทรมมาก ทั้งที่เพิ่งไปฉีดผิว ฉีดกลูต้า ดึงหน้า ยกเหนียงมา คือแร่ะ? เลิกทำเหอะ จริงๆ

5. ฉันเป็นคนเซะซี่

          ไม่มีอะไรจะขาย หน้าตาไม่ดี ฟันไม่สวย จมูกไม่มีดั้ง เอาความเป็นชะนีไปขายละกัน โชว์เข้าไปค่ะ อกเอวตูด ไปกินข้าวถ่ายรูปชามก๋วยเตี๋ยวก็ขอโน้มตัวไปข้างหน้าโชว์ร่องนมกันสักหน่อย แคปชั่นบอกกินเตี๋ยวกัน แต่นมเธอนี่บังชามมิดไม่เหลือแม้แต่เงาลูกชิ้น ก็อาจจะมีนะพวกที่คิดดี ทำดี มองแล้วก็โอ๊ยงาม โอ๊ยดี โอ๊ยแม่พันธุ์อยากได้เป็นเมียจังครับผม แต่อีกเกินครึ่งเธอเชื่อเรา มันทำเบะปากอยู่หน้าโทรศัพท์เว้ย คนสวยทำก็ไม่เท่าไหร่หรอก ถ้าเบ้าไม่ดี หุ่นไม่งาม โดนแน่บอกให้ ที่นี่บราซิลรู้ยัง

ใครยังทำแบบไหนอยู่ แก้ใหม่ เป็นเฟสบุ๊คที่แคร์ชาวบ้านมากขึ้นเนอะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่