หลับสบายแถมประโยชน์เพียบ แก้ผ้านอนมันดียังงี้นี่เอง!

อ่าน 3,091

สาวๆส่วนใหญ่เวลานอนก็จะใส่ชุดนอนลายหมีน้อยกันบ้าง หวานหน่อยก็เดรสผ้าซาตินสีชมพูงี้ หรือบางคนไม่ค่อยซีเรียส ก็นี่เลย เสื้อยืดกางเกงบอล สบ๊ายสบาย ลมโกรกยันตูดแต่มันจะสบายกว่าสำหรับบางคนถ้าได้นอนโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าติดร่างสักชิ้น ซึ่ง Gangbeauty จะบอกว่าแบบเปลือยไม่ใช่มันโป๊นะ อย่ามาคิดว่ามันอนาจาร ห้องนอนเธอ ทำไรก็ทำเหอะ มันเป็นการนอนแบบที่ดีที่สุดเลยด้วยซ้ำที่ผู้หญิงควรจะทำ เอาล่ะ ไปดูข้อดีของการนอนแบบโป๊ๆกันดีกว่า

1. ดูอ่อนเยาว์

ไม่รู้กันล่ะสิว่าถ้านอนหลับแบบร้อนๆ อารมณ์แบบอุณหภูมิหยั่งกะนรกเนี่ยนะ ข้อเสียเพียบ ร่างกายจะไม่ยอมหลั่งฮอร์โมนนั่นนี่โน่น ทำให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย เซลล์ร่างกายไม่เจริญเติบโต แถมยังไม่ยอมเผาผลาญไขมันตอนนอนให้เราด้วย อีกทั้งประสิทธิภาพในการซ่อมแซมร่างกายเกี่ยวกับกระดูก และผิวหนังก็พากันลดน้อยลงไปหมด แม้แต่ฮอร์โมนที่ช่วยควบคุมการกินอาหารของเราก็ลดลง เนี่ย ทำให้เราอยากกินนั่นนี่ รู้ตัวอีกทีก็ฮิปโปละ

2. หุ่นดี

เอ่างงเลย นอนหลับแบบโป๊ๆมันจะไม่ยิ่งเผละเหรอว๊า จะบอกว่านอนเย็นๆ อุณหภูมิประมาณ 21 องศาเซลเซียสเนี่ยนะ จะช่วยลดระดับฮอร์โมนคอติซอลที่เป็นฮอร์โมนความเครียดได้ ซึ่งถ้าเรามีไอ้ฮอร์โมนเครียดๆนี่สูงเกินไป สิ่งที่จะตามมา คือภูมิคุ้มกันเราจะไม่ดี ความดันเลือดเราจะสูง และสำคัญคืออยากกินอาหารเพิ่มขึ้นอะ อยากกินข้าว อยากกินแป้ง อยากกินน้ำตาล แต่ดันอารมณ์ตายด้าน ไม่อยากเบิร์นเบบี้เบิร์นเท่าไหร่ตอนแฟนสะกิด โอ้โห ไม่ได้พังแค่ตัวเองนะ พอไม่จ้ำจี้กะแฟนก็ไม่ได้เผาผลาญ อ้วนเห็นๆ

3. ลดความเสี่ยงจะเป็นเบาหวาน

ขึ้นชื่อว่าไขมันเธอคงร้องอี๋ อ้วนอะ แต่รู้เปล่าในร่างกายของเรามีไขมันดีด้วยนะ เป็นไขมันสีน้ำตาลที่ทำให้ระดับอินซูลินของเราคงที่ แต่ปัญหาคือมันมีอยู่น้อยอะดิ ละถ้าไปนอนร้อนๆอีก ไอ้ไขมันสีน้ำตาลนี่นะ มันจะมีแต่ลดลงเรื่อยๆ ดังนั้นควรนอนให้มันเย็นยะเยือกเข้าไว้ ถ้าอุณหภูมิเหมาะสม ไอ้เจ้าไขมันดีสีน้ำตาลมันจะเพิ่มขึ้นเองอัตโนมัติเลย

4. น้องจิ๊สุขภาพดี

การที่เธอห่อหุ้มน้องสาวประหนึ่งไข่ในหินแม้แต่ตอนนอน ทำให้น้องจิ๊อยู่ในอุณหภูมิที่อบอุ่น นอนสบายแบบอุ่นๆ อาจกลายเป็นเหมือนห้องเพาะเลี้ยงเชื้อรา แบคทีเรียให้โตขึ้นอะ ละไปโตอยู่หน้าช่องคลอด สวัสดีประตูสู่การทำร้ายจิ๊อย่างไวเลยทีนี้ ฉะนั้น ถ้าแก้ผ้านอน มันจะไม่อบอุ่นเท่าไหร่หรอก พวกแบคทีเรีย เชื้อราก็ไม่ชอบ มันก็จะไม่โตขึ้นละ

5. กระตุ้นความหื่นของแฟน

ข้อนี้อาจจะใจร้ายกับคนโสดไปสักหน่อย แต่อ่านไว้ก็ได้เผื่ออนาคตจะลงคาน อันนี้แน่นอนที่สุด แฟนสาวมานอนแก้ผ้าอยู่ข้างๆ มีหรือชายหนุ่มจะอดทนไหว จุดติดมันไวยิ่งกว่าไฟฟ้าแรงสูง พอมีโอกาสจ้ำจี้กันเยอะขึ้น ก็ทำให้ความสัมพันธ์ฉันท์คู่รักดีขึ้น ผูกพันกันมากขึ้น ไม่ใช่แค่เพราะว่านัวเนียกันนะ แต่การจู๋จี๋อี๋อ๋อ มันช่วยทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนออกซี่โตซิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ทำให้เรามีความสุขออกมาเยอะมากด้วย อ่ะแต่ถ้าใครยังไม่พร้อมจะมีน้อง ก็อย่าลืมป้องกันด้วยนะจ๊ะ

ไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อชุดนอนเพิ่ม แถมยังสบายตัว สบายใจ ข้อดีมากมายจะรออะไรอยู่เล่า!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่