เช็คอาการด่วน เธอเป็นพวกบ้าซื้อของระดับไหนกันแล้ว!

อ่าน 1,870

เกิดมาเป็นผู้หญิงทั้งที ไม่ช้อปปิ้งก็คงเสียชาติเกิดตาย แฟชั่นตอนนี้มันเดินหน้าไว เดี๋ยวตามคนอื่นไม่ทันแย่ดิครับ อีกอย่างเราก็ไม่ได้ใช้แต่ของแบรนด์เนมซะเมื่อไหร่ จ่ายแค่นี้ไม่ตายหรอก จ้า ไม่ตายวันนี้แต่อาจตายวันหน้าได้ไงเธอ Gangbeauty เชื่อเลยว่าถ้าเธอยังติดนิสัยช้อปกระจายในทุกเดือน มันก็น่าจะยิ่งหนักขึ้นทุกวันแหละ รีบเช็คอาการดูกันหน่อยมั้ยว่าตอนนี้เข้าขั้นช้อปปิ้งโคม่ารึยัง

1. จำเลขบัตรเครดิตได้ขึ้นใจ จำได้ชนิดที่ว่าท่องหน้าไปหลังไวว่อง ท่องกลับจากหลังมาหน้าก็ได้ด้วย เบอร์โทรพ่อแม่ เพื่อนสนิทยังเมมเก็บไว้ จำไม่ได้ แต่จำเลขบัตรเคดิตได้ นี่น่าเป็นห่วงอยู่นะเธอ

2. ต่อเน็ตได้เมื่อไหร่ เข้าไอจีได้ตอนไหน เล่นเฟสบุ๊คแล้วไง ไปๆมาๆ ไถไปซื้อของเฉยเลยอะ ยิ่งเดี๋ยวนี้ร้านค้าในไอจีเยอะมาก เฟสบุ๊คก็มีกรุ๊ปขายของอยู่บานตะไท เผือกเฟสเพื่อนรักอยู่ดีๆ ไหงทำไม CF ได้มา 3 ตัวแล้วล่ะ

3. กระเป๋าตังค์หนาเลย แต่เปิดเข้าไปไม่มีตังค์ มีแต่ใบเสร็จ ไม่ว่าจะสตาร์บัคตอน 1 แถม 1 เซเว่น ร้านเสื้อผ้า ห้างสรรพสินค้าเธอเก็บหมด เก็บจนไม่เหลือพื้นที่จะใส่เงิน มันก็เพราะเธอได้รับใบเสร็จมาเยอะจนติดเป็นนิสัยขี้เกียจทิ้งไปแล้วอะคนดี

4. สิ่งที่เฝ้ารอในทุกๆวัน และตอนไหนว่างก็ต้องทำบ่อย นั่นคือการเปิดเว็บมาเช็คเลขพัสดุ ของถึงไหนแล้วนะ จะได้อีกทีวันไหนนะ

5. ไม่ว่าจะอึ ฉี่ รถติด กินข้าว เข้าร้านทำผม เธอก็มีกิจกรรมทำตลอด โอนเงินออนไลน์ไงคะคุณพี่ เดี๋ยวนี้มีพร้อมเพย์ ไม่เสียค่าธรรมเนียมก็โอนมันส์ โอนเพลิน เผลอแว้บเป็นโอน คลังรูปมีแต่รูปสลิปโอนเงิน

6. ข้าวเย็นไม่สำคัญ พัสดุฉันอยู่ไหนคะที่รัก คือแบบ กลับบ้านไม่พูดพร่ำทำเพลง มองหาแต่กล่องพัสดุตัวเองก่อน

7. ร่างกายอยู่ไม่สุข จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อเห็นคำว่า "เซลล์" ในแอพอัพเดทโปรโมชั่นใดๆ โอ๊ยอยากไปเสียตังค์ค่ะคุณแม่ ใครว่างไปซื้อฝากหิ้วทีพลีสสสสส

8. ตู้เสื้อผ้า ใช้คนเดียว แต่มีสองตู้ ไม่ก็ลิ้นชักสองแถว เอาไว้แยกไรรู้มะ เสื้อใส่โง่ๆ กับเสื้อผ้าออกงานได้ไง โอ้โหยยย ความเยอะ

9. บัตรเครดิตเริ่มกร๊องแกร๊ง มีร่องรอยความงอความพับ แถบดำก็เริ่มจะไม่มีสีดำละ สึกหมดแล้วววว

10. เริ่มมีการติดต่อกับพนักงานของร้านนู้นนั้นนี้ อารมณ์แบบเจอหน้าเอ็งทุกอาทิตย์ เป็นคนรูดขายของให้ตลอด สนิทจนเป็นเพื่อนซี้ก็มี ตายละ

11. เสื้อผ้าเต็มบ้าน เต็มที่ว่าคือเต็มอะ ล้นตู้ ต้องเอาออกมาใส่ถุง กองไว้ข้างนอกเพิ่ม มีหลายกอง กองนั้นบ้าง กองนี้บ้าง สุดท้ายก็มายืนบ่นว่าไม่มีอะไรจะใส่

12. ยอมไม่กินข้าว ยอมทุกอย่าง ยอมประหยัดน้ำประหยัดไฟเพื่อให้ได้มาซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนม แว่นตากันแดด กางเกงยีนส์สกินนี่คอลเลคชั่นใหม่ เครื่องสำอางเซตที่อั้มใช้

13. มีความสุขทุกครั้งที่ได้เดินเข้าร้านขายของ ได้จับนั่นจับนี่ จะยิ่งสุขตอนได้ถือมันออกมาจากร้าน และจะเศร้าหนักมาก ถึงขั้นนอยด์รับประทานถ้าตัวที่เล็งไว้ไม่ได้เอากลับบ้านไปด้วย ไม่ก็โดนอีกคนซื้อตัดหน้าไป เฮ้อ

เป็นกันไปกี่ข้อแล้วล่ะเนี่ย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่