วิธีแอบอ่านไลน์ ไม่ให้แฟนรู้!

อ่าน 65,000

วิธีแอบอ่านไลน์ ไม่ให้แฟนรู้!

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยแอบสงสัยว่าทำไมช่วงนี้แฟนติดมือถือ หรือเอาแต่ก้มหน้าก้มตาแชทไลน์ จนเกิดเป็นคำถามในใจ ว่าคุยกับใครหนักหนา เรานั่งอยู่ตรงหน้าแท้ๆไม่คิดจะคุยด้วยเลยหรือไง แถมยังแอบระแวงว่าแฟนจะมีคนอื่นหรือเปล่า วันนี้ GangBeauty นำวิธีแอบอ่านไลน์ของแฟนมาบอกกันค่ะ หากคิดจะทำก็อย่าให้เขาจับได้นะคะ ไม่งั้นบ้านแตกไม่รู้ด้วยน๊าาาา

ขั้นตอนแรก คือ เปิดโปรแกรม LINE PC ขึ้นมาเพื่อทำการ Log in เข้าใช้งาน (ก่อน  Log in  เราต้องมีมือถือของแฟนอยู่ในมือก่อนค่ะ)

จากนั้นกรอกอีเมลN และรหัสผ่าน ที่ผูกกับไลน์ของแฟนเราไว้

จากนั้นก่อนที่จะกดปุ่มล็อคอินใน LINE PC ให้ติ๊กเครื่องหมายที่ช่อง Log me in automatically ด้วย

จากนั้น กด Log in ได้เลย  เมื่อเราล็อคอินได้แล้วจะมีข้อความมาแจ้งเตือนในแอพไลน์ที่อยู่ในมือถือ ให้เราลบข้อความแจ้งเตือนนั้นซะ มันแจ้งเตือนแค่การล็อคอินครั้งแรก ครั้งเดียว (ทีนี้หายสงสัยกันนะคะว่าทำไมต้องมีมือถือของแฟนอยู่ในมือ)

ต่อไปนี้ เวลาเราเเปิดโปรแกรม LINE PC ขึ้นมา มันก็จะล็อคอินเข้าให้เอง โดยอัตโนมัติเลยค่ะ และมันจะไม่แจ้งเตือนอะไรอีกเลย แฟนเราก็จะไม่รู้ว่าเรากำลังแอบดูอยู่

เพราะระบบของไลน์ จะแจ้งเตือนก็ต่อเมื่อมีการกรอกอีเมลและรหัสผ่านใหม่ หรือ log out แล้ว log in ใหม่ผ่านทาง LINE PC แต่เมื่อเราติ๊ก ให้ล็อคอินแบบอัตโนมัติ เมื่อเปิดโปรแกรม LINE PC เอาไว้แล้ว มันจะไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ให้แฟนเรารู้เลย แม้แต่นิดเดียว

ข้อควรระวังก็คือ ทันที ที่มีข้อความใหม่เข้ามา อย่าเปิดอ่านในทันที เป็นอันขาด ต้องรอให้ แฟน หรือลูกเปิดอ่านในแอพมือถือก่อน แล้วเราค่อยเปิดอ่านใน LINE PC แบบนี้ จะแนบเนียนมาก จนเจ้าตัว ไม่รู้ตัวเลยว่า กำลังถูกแอบอ่านไลน์อยู่

วิธีการที่แนะนำมานี้ สามารถนำไปใช้ได้กับการแอบดูไลน์แฟน แต่จริงๆ แล้วแนะนำให้พ่อแม่ เอาไปใช้เพื่อ แอบดูไลน์ของลูก จะดีที่สุดค่ะ ว่าคุยอะไรกับใครในทางที่ไม่ดีหรือเปล่า เป็นการติดตามดูพฤติกรรมที่ดีค่ะ

ปล. รักกันก็ต้องเชื่อใจกันนะคะ

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่