ห้ามทำ! พฤติกรรมที่ทำให้ตัวเอง สวยแบบปลอมๆ!

อ่าน 1,646

โทนการแต่งหน้า ณ ตอนนี้เรียกได้ว่ามีให้เลือกสรรเยอะแยะยิ่งกว่าตลาดปลา มีครบแทบจะทุกโทนสีเลยมั้ง ที่เด็ดสุดคงเป็นโทนแนวธรรมชาติเนอะ ก็เกาหลีเค้ามาแรงนี่นา แต่ Gangbeauty ยังแอบเห็นบางคน แต่งลุคส์ธรรมชาตินะ แต่มันไม่สุดอะ มันยังแอบมีจุดบกพร่องให้ดูไม่ธรรมชาติอยู่เลย มาดูกันสิว่ามีข้อบกพร่องอะไรบ้างที่ไม่ควรจะทำเป็นอันขาดถ้าอยากได้ลุคส์สวยใสสไตล์เกาหลีแบบสมบูรณ์ที่สุด สวยที่สุด!

1. ลิปสติกสีเข้ม ดาร์ค

ปากเธอรึปากใคร มันไม่มีหรอกสีเข้มเป็นธรรมชาติ มันเหมือนเป็นสีตัวแทนสงครามมากกว่าอะ ทำให้หน้าเราดูหยิ่ง ดูนางพญาไรเงี้ย ซึ่งมันก็ขัดกับลุคส์ธรรมชาติที่เธอต้องการมะ

2. ทรงผมเหนือธรรมชาติ

ทรงผมเก๋ๆ ดูในไอจีแล้วโคตรเก๋ๆ แต่พอมาทำจริง มันไม่ใช่ธรรมชาติมนุษย์อะ ยิ่งบางคนวอนนาบีมากๆ โปะเจล ลงสเปรย์ซะเยอะ นอกจากจะไม่ช่วยให้ลุคส์ของเราดูธรรมชาติ ก็ยังไม่น่าดึงดูดใจอีก อยากเมินทิ้งอะ กลัว

3. อายแชโดว์สีสว่าง

ผู้หญิงสดใสอย่างฉัน ก็ต้องอายแชโดว์สีสว่างเจิดจ้าสิคะ เธอจ๋า อย่าลืมว่าตัวเองไม่ใช่นกฮัมมิ่งเบิร์ด มันก็สวยแหละแต่มันไม่ธรรมชาติอะ ต่อให้ใช้สีเอิร์ธโทนก็เถอะ ถ้าหนักมือมากเกินไปจนมันออกสีชัดเกิน มันก็ไม่ธรรมชาติอยู่ดี ฮ่วย

4. แก้มชมพูดูน่ารัก

เรื่องจริงนะเธอที่ยังมีคนปัดแก้มแบบนี้กันอยู่ ซึ่งถ้าอยากได้ลุคส์ธรรมชาติจริงๆ วางตลับบรัชออนและแปรงปัดแก้มของเธอลงก่อน คิดก่อนว่าควรลงแค่กี่ปื้ด ไม่ใช่สักแต่ถูๆๆๆๆๆ ออกมาชมพูมากก็ดูอี๋นะเธอ มันไม่ธรรมชาติอะ

5. รองพื้นหนา

แม้ว่าหน้าเธอจะเหมือนพื้นโลกพระจันทร์ อยากได้ลุคส์ใสๆต้องปกปิดกันหน่อย จ้า รองพื้นหนาปั้ก เดินไปมันไม่ใสแล้วนา มันดูเหมือนเธอใส่หน้ากากอะ ต่อให้รองพื้นดูเข้ากับสีผิวเธอมากแค่ไหนมันก็มีมุมลอยค่ะ ถ้าอยากได้งานผิวดีๆ เริ่มต้นจากการดูแลผิวหน้าก่อนดีมั้ย ถ้าไม่ไหวจริงๆก็เบส คอนซีลเลอร์ แต้มเอา อย่าเน้นไปที่รองพื้นมาก มันไม่ได้ช่วยปกปิดขนาดนั้นนะเธอ

เอาล่ะ รู้แล้วก็รีบวางมือ โทนธรรมชาติแต่งไม่ได้ยากเลย เธออะทำให้มันยากไปกันเอง!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่