หามาปลูกด่วน! ต้นไม้ 3 ชนิดที่ควรมีในห้องนอน

อ่าน 15,005

คนส่วนใหญ่มักชอบปลูกต้นไม้ประดับไว้ทั้งในและนอกบ้าน ต้นไม้เป็นตัวช่วยที่ช่วยที่คอยฟอกอากาศเปลี่ยนเป็นออกซิเจน เปรียบได้เป็นปอดของโลก พืชส่วนใหญ่จะทำหน้าที่สังเคราะห์แสงในตอนกลางวันและปล่อยออกซิเจนและจะปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาในตอนกลางคืน แต่มีพืชบางชนิดที่สามารถดูดซึมคาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงเวลากลางคืนแทนเป็นการสังเคราะห์แสงแบบกรดเผาผลาญ Crassulacean วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำพืช 3 ชนิดที่เหมาะสำหรับวางไว้ในห้องนอน มันจะช่วยให้คุณหลับสนิทได้ตลอดคืน

1.ต้นแมงมุม หรือ ต้นเศรษฐีเรือนใน

พืชชนิดนี้เหมาะแก่การนำมาฟอกอากาศในห้องนอนเป็นอย่างมาก จากการทดสอบขององค์การ NASA พบว่าพืชชนิดนี้มีความบริสุทธิ์ถึง 90 เปอร์เซ็น เสี่ยงต่อการก่อมะเร็งต่ำและจะคอยดูดสารเคมีประเภทฟอร์มาลดีไฮด์ที่มักเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ครัวเรือนเช่น ไม้อัด ควันบุหรี่ ผ้าเคลือบ เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆในบ้านของคุณ

2.ต้นงู หรือ ต้นลิ้นมังกร

พืชประเภทนี้สามารถแปลงคาร์บอนไดออกไซด์ในตอนกลางวันเป็นออกซิเจนในตอนกลางคืน วางต้นงูหรือลิ้นมังกรเพียงไม่กี่ต้นในห้องนอนของคุณก็จะมีแต่อากาศบริสุทธิ์

3.ต้นโพ

ต้นไม้สปีชี่ส์หนึ่งของไทรหรือมะเดื่อ พืชพื้นเมืองของอินเดียทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เชิงภูเขาหิมาลัย เป็นอีกหนึ่งในต้นไม้ที่สามารถดูดซึมคาร์บอนไดออกไซด์ในตอนกลางคืนได้ เพียงนำต้นเล็กๆมาใส่กระถางวางไว้ในห้องนอนของคุณ

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่