5 วิธีแก้พุงยื่น พุงป่อง จะใส่ชุดไหนก็มั่นใจ!

อ่าน 8,602

เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันมั้ยคะสาวๆ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนคนก็ทักว่า "ท้อง" ตลอด! ยิ่งใส่ชุดเดรส หรือ กระโปรงนะ กลายเป็นชุดคลุมท้องทุกที! หรือสาวๆคนไหนจะต้องไปออกงาน มีนัดเดท แต่ดันกินเยอะมากมาทั้งเดือน...จะลดหน้าท้องยังไงดีให้ทันเวลา เครียดไปหมด!...ใครที่กำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ รีบมาดูเคล็ดลับ 5 วิธีดีๆที่จะช่วยให้พุงป่องๆ พุงยื่นๆของทุกคนยุบลงเร็วทันใจ ใส่ชุดไหนก็สวย มั่นใจ ไม่มีใครมาทักว่าท้องแน่นอนกันเลยค่าาา!

1. บอกลาของเค็ม

: เป็นที่รู้กันดีว่ากินของเค็มจะทำให้ตัวบวม ใช่แล้วค่ะ! เพราะอาหารที่มีรสเค็มจะมีโซเดียมสูง ทำให้เกิดอาการบวมน้ำ ดังนั้นถ้าอยากให้หุ่นดี ตัวไม่บวม พุงไม่ป่อง แถมยังสุขภาพดี ก็โบกมือลาของเค็มไปก่อน หรือถ้าใครขาดรสเค็มไม่ได้ก็ลดๆความเค็มของอาหารลงมาหน่อยนะคะ

2. ของมัน ของทอดควรงดด่วน

: แน่นอนอยู่แล้วว่าอาหารที่ทำให้อ้วนนั้นก็คือ อาหารพวกของมัน ของทอด ดังนั้นลดได้ก็ควรลด เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง แล้วหันมากิน ผัก ผลไม้ให้มากขึ้นดีกว่านะคะ

3. ออกกำลังกายบ้างนะ

: ถึงแม้ว่าจะเลี่ยง หรือ ลด อาหารทั้งของเค็มและของมันไปแล้ว แต่สาวๆก็ควรที่จะออกกำลังกายบ้างเพื่อเป็นการกระชับสัดส่วน ไม่ให้ย้วยนะคะ

4. ขับถ่ายทุกวันตอนเช้าจะดีมาก

: ถ้าเราไม่ขับถ่ายของเสียที่สะสมอยู่ก็จะมีเยอะขึ้น ทำให้พุงป่อง แถมยังสุขภาพไม่ดีอีกด้วย ดังนั้นสาวๆควรทานผัก ผลไม้เยอะๆเพื่อกระตุ้นการขับถ่ายให้ดีขึ้นนะคะ

5. หลังตรง พุงจะแขม่วเองโดยอัตโนมัติ

: ไม่ว่าจะยืน นั่ง หรือทำกิจกรรมอะไร เราควรที่จะหลังตรงไว้ นอกจากบุคคลิกภาพดีแล้ว ผลที่ได้ตามมาคือเมื่อเราหลังตรงแล้ว พุงจะแขม่วโดยอัตโนมัติ หรือเราอาจจะแขม่วพุงเพิ่มอีกแรงก็ได้เพื่อเป็นการฝึกล้ามเนื้อ ทำให้หน้าท้องแบนราบได้ง่ายขึ้นค่ะ

ง่ายๆด้วย 5 วิธีนี้ พุงที่ยื่นๆ พุงป่องๆก็จะหายไป ใส่ชุดสวยได้อย่างมั่นใจ ไม่มีใครมาทักว่าท้องได้แล้วค่ะ!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่