เพื่อน 6 แบบที่สาวๆอยากมี!!!

อ่าน 1,408

การใช้ชีวิตในปัจจุบัน เราจำเป็นต้องมีอะไรบ้าง เพื่อนที่เราจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แก้ว แหวน เงิน ทอง ครอบครัว คนรัก ที่พูดมาล้วนมีความสำคัญ จะมากน้อยก็ลดหลันกันไป แต่มีอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ นั้นก็คือ "เพื่อน" นั้นเองค่ะ ถ้าขาดไปชีวิตคงจะขาดสีสันไปมากๆเลย

วันนี้ GangBeauty มีเพื่อน  แบบมาฝากที่เชื่อว่าเป็นเพื่อนๆที่ใครๆก็อยากมี ไปดูกันเลย

1. แม่ของคุณเอง

ถึงแม้ช่วงวัยที่แตกต่างอาจจะทำให้คุณกับแม่มีความคิดเห็นต่างกันในบางเรื่อง แต่โดนส่วนใหญ่แล้ว ความสัมพันธ์แม่ลูกที่เต็มไปด้วยความผูกพันและการสนับสนุนนี่ล่ะ ที่เป็นสิ่งแสดงให้เห็นว่า ทั้งคุณและแม่คือเพื่อนที่แคร์กันและกันมากที่สุดในโลก ท่านคือเพื่อนแท้คนแรกของคุณ และจะเป็นเช่นนั้นเสมอตลอดไป

2. ตัวคุณเอง

ลองจินตนาการว่า อะไรที่จะทำให้คุณรักเพื่อนคนนึงได้อย่างสุดหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเอาใจใส่ ความจริงใจ ความเสียสละ แล้วมอบสิ่งเหล่านั้นให้กับตัวคุณเองบ้าง เพราะนี่คือคนที่คุณรักที่สุด และควรจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จึงควรหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวคุณเสมอ เช่น อ่านหนังสือ คุยกับเพื่อน ดูหนัง ฟังเพลง หรือปลูกต้นไม้สักต้น นอกจากรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นทุกวันแล้ว มันยังทำให้คุณไม่รู้สึกเหงาอีกด้วยค่ะ

3. เพื่อนวัยเด็ก

ความผูกพันใกล้ชิดที่ยาวนานย่อมพิเศษในตัวของมันเอง เพราะพวกเขารู้จักคุณและครอบครัวมาตลอด เพื่อนวัยเด็กจะคอยเตือนให้คุณรู้ถึงตัวตนของตัวเอง ไม่ว่าจะเจอเรื่องสับสนที่ทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป หรือรู้สึกไร้จุดยืนแค่ไหน เพื่อนวัยเด็กก็จะเรียกคุณกลับมายังจุดที่คุณเคยยืน และกลับเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง ดังนั้นอย่าลืมติดต่อพวกเขาบ้างนะคะ

4.  เพื่อนใหม่

แต่เพื่อนใหม่ก็ยังคงจำเป็น เพราะพวกเขาจะจุดประกายความคิดที่สดใหม่และแตกต่าง ทำให้ชีวิตคุณมีสีสันขึ้น และค้นพบเส้นทางใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยกล้าลอง หรือไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่ ที่สำคัญ มันยังช่วยสร้างคอนเนคชั่นที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ยามที่ต้องการความช่วยเหลือหรือแนวคิดใหม่ๆ

5. เพื่อนออกกำลังกาย

คนที่มีเพื่อนคอยสนับสนุน จะออกกำลังกายได้ดีกว่า และลดน้ำหนักได้มากกว่า เพราะมันทำให้การออกกำลังกายสนุกกว่าเดิมมาก และผลการวิจัยยังระบุว่า คนที่ออกกำลังกายกับก๊วนเพื่อนที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน จะสามารถคงแผนการออกกำลังกายได้ยาวนานกว่า

6. เพื่อนที่อายุน้อยกว่า

เพื่อนที่เด็กกว่าจะช่วยให้คุณได้รับพลังความสดใสจากพวกเขา และในขณะเดียวกัน ก็ยังทำให้คุณรู้สึกมีค่าที่ได้ทำประโยชน์ให้ผู้อื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำ การช่วยเหลือ การดูแลพวกเขาในฐานะคนที่มีประสบการณ์มาก่อน และความรู้สึกมีค่านี้คือส่วนสำคัญของชีวิตที่มีความสุขค่ะ

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่