หยุดสตรอง ร้องไห้บ้างเถอะ! เช็คดูซิ คุณสตรองเกินไปมั้ย!

อ่าน 2,041

   ตั้งแต่คุณแม่ลูกเกด ลั่นในรายการเดินแบบของไทยรายการหนึ่ง คำว่า "สตรอง!!" ก็เหมือนจะเป็นคำที่ถูกอกถูกใจบรรดาหญิงไทยเหลือเกิน ก็ผู้หญิงยุคใหม่มันต้องกล้าต้องแกร่ง เข้มแข็งไปพร้อมๆกับสวยและรวยมาก แต่ Gangbeauty ยืนยันว่าจริงๆ ความสตรองไม่ได้มีอยู่เยอะมากมายเหมือนที่ผู้หญิงแสดงออกหรอก พวกเธอเก็บซ่อนน้ำตาไว้เยอะ มาลองเช็คดูไหมล่ะว่าเธอเข้าข่าย "ผู้หญิงสายสตรอง" แล้วหรือยัง

1. เมื่อโดนคนอื่นทำร้ายรังแก เธอจะทำแค่ยิ้มแล้วก้าวเดินต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนทุกอย่างโอเค และสบายดี ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรกับหัวใจและความรู้สึกเธอสักนิด

2. เธอดูเข้มแข็งมาก มากจนคนอื่นนั้นก็มักจะส่งทุกอย่างมาลงที่เธอ ซึ่งเธอเองก็ทำแค่ยอมรับ และไม่แสดงอาการอะไรออกมา ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม แต่พอถึงบ้านเท่านั้นแหละ ความเข้มแข็งก็หายไปหมด

3. ไม่ชอบถ้าต้องมีใครมาเห็นน้ำตา หรือความอ่อนแอของตัวเอง

4. เมื่อไหร่ที่น้ำตาเธอกำลังจะไหล เธอจะรีบทำการสกัดกั้นอารมณ์นั้นไว้ และรีบวิ่งเข้าไปหาที่หลบมุมคนเดียว แล้วค่อบปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา

5. เมื่อใดก็ตามที่เธอเกิดอาการสับสนว้าวุ่นใจ เธอจะไม่ส่งข้อความใดๆ หรือโพสท์อะไรให้เพื่อนรับรู้ เธอจะอยู่คนเดียวเงียบๆ นั่งเจ็บอยู่คนเดียวในห้องเพียงลำพัง

6. แม้เธอจะทุกข์ขนัด หันไปทางไหนก็เป็นทุกข์ เธอจะไม่มีการเล่าให้คนอื่นฟังเด็ดขาด ดังนั้นภาพลักษณ์ของเธอจึงเป็นผู้หญิงที่สนุกสนาน เฮฮา น่าอยู่ใกล้

7. เธอจะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาเพื่อนได้ดีมาก เวลาฟังเพื่อนเล่าก็จะไม่มีอาการแย่ๆออกมาด้วย เธอจะตั้งใจฟังเพราะหวังอยากเป็นเพื่อนที่ดีเสมอ

8. เวลาเธออยู่ในห้องนอน กับข้างนอกบ้าน เธอจะเหมือนเป็นคนละคน ทำให้คนอื่นมองว่าเธอนั้นพึ่งพาได้ เก่ง และแกร่ง แต่ไม่เคยมองเลยว่าเธอเองก็เป็นคน มีจิตใจไม่ต่างจากคนอื่น

9. เมื่อมีผู้คนรายล้อม อยู่ในสาธารณะ แล้วเกิดปัญหาขึ้น เธอจะสามารถรับมือกับปัญหานั้นได้สบายมาก เพราะเธอเคยชินกับการแก้ปัญหาแบบนี้ไปแล้ว

10. เมื่ออยู่ข้างนอก เธอดูเป็นคนแกร่งแห่งชาติมาก แต่พอกลับถึงห้องนอน เธอกลับเป็นคนขี้กลัว กลัวและหวาดระแวงไปหมดทุกอย่าง และมักจะต้องนอนฝันร้ายทุกคืน

ความเข้มแข็งมันก็ดี แต่ถ้าเหนื่อยเกินไป อ่อนแอบ้างก็ได้นะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่