หมดปัญหาคิ้วบาง! 5 สูตรเพิ่มขนคิ้วหนาดกดำใน 1 เดือน!

อ่าน 12,204

"คิ้วบาง" ปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆหลายคน บางครั้งก็ได้แต่สงสัยว่าตอนเป็นเด็กแม่ไม่ได้เอาอัญชัญทาให้แน่ๆเลย โตมาเลยมีปัญหากับคิ้วเนี้ย! ถ้าจะบางจนแทบไม่มีขนาดนี้ เปลื้องดินสอเขียนคิ้วจริงๆเลย

แต่คุณสาวๆอย่าพึ่งหนักใจไป วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการเพิ่มขนคิ้วให้ดกดำมาฝาก รับรองได้ผมใน 1 เดือน ไปดูกันเลยยยย

สูตรที่ 1 วาสลีนเจล หรือปิโตรเลียมเจล

:เจลที่ว่านี้มีคุณสมบัติครอบจักรวาล สามารถปลูกได้ทั้งขนตาและขนคิ้ว เพียงแค่ทาวาสลีนเจล หรือปิโตรเลียมเจลทุกวันในตอนเช้าและก่อนเข้านอน วันละ 2 ครั้ง โดยตอนทาให้ทาเลยๆ ออกมาจากขนคิ้วสักหน่อย เพียงไม่นานขนคิ้วของคุณก็จะดกดำขึ้นอย่างแน่นอน

สูตรที่ 2 น้ำมันละหุ่ง

:ใช้ทาที่คิ้วทุกวันเช้าเย็น ทดลองดูนะคะว่าตัวไหนเหมาะสมกับคุณมากกว่ากัน เพราะแต่ละคนอาจจะเหมาะไม่เหมือนกัน

สูตรที่ 3 น้ำมันมะพร้าว

:ทาน้ำมันมะพร้าวไว้ทั้งวันทั้งคืนโดยใช้ที่ปัดขนคิ้วชุ่มๆ หรือใช้คัตตอนบัทชุบแล้วทาก็ได้ คิ้วคุณเข้มขึ้นได้แน่นอน

สูตรที่ 4 ว่านหางจระเข้

:ว่านหางจระเข้ช่วยให้รากขนคิ้วแข็งแรงมากขึ้น และคิ้วดกดำขึ้นได้ด้วย เพราะฉะนั้น ปลอกเปลือกออกมาและล้างน้ำจนหมดยางก่อนนำมาทาที่คิ้วทุกวันทั้งเช้า-เย็น ก็ช่วยเสริมความงามให้กับใบหน้าของคุณได้แล้ว

สูตรที่ 5 อาหาร

:รับประทานอาหารที่มี วิตามิน เกลือแร่ต่างๆ วิธีสุดท้ายเป็นการเน้นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารที่มีวิตามินเอ, วิตามินซี และวิตามินอีสูง เพราะสารอาหารเหล่านี้จะช่วยให้ผมและขนแข็งแรงมากขึ้นได้

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่