ผมตรงไม่ต้องพึ่งร้าน!! 4 สูตรยืนผมตรงจากธรรมชาติ

อ่าน 4,569

เรื่องของผม สำหรับคุณผู้หญิงนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่ (ความจริงสำหรับผู้หญิงก็เป็นใหญ่ทุกเรื่อง:P) สาวๆก็อยากจะไว้ผมยาวและมีผมที่ตรงสวย มีน้ำหนัก แต่ก็นั้นแหละ มันไม่ใช่ทุกคนที่ไว้ผมยาวแล้วผมจะสวยนี่เนอะ

วันนี้ GangBeauty เลยมีสูตรยืนผมให้ตรงสวยจากธรรมชาติมาฝาก รับรองไม่ต้องพึ่งร้านทำผมแพงๆอีกต่อไป ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. น้ำมันมะพร้าว

:น้ำมันมะพร้าวจัดเป็นตัวช่วยที่ดี ในกรณีที่ผมของคุณหยิกฟูนิดหน่อย โดยขณะที่ผมเปียก ให้ใช้น้ำมันมะพร้าวปริมาณนิดหน่อยลูบที่ผม แล้วทิ้งไว้จนผมแห้ง จะช่วยทำให้ผมตรงและไม่ลีบแบนอีกด้วย

2. ผักชีฝรั่ง

:นำผักชีฝรั่งและน้ำ 1 ส่วน ใส่ลงในเครื่องปั่นจนละเอียดเป็นน้ำ แล้วนำไปใส่ในขวดสเปรย์ หลังจากนั้นก็นำมาสเปรย์ให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วสระผมตามปกติ

3. กล้วยและมะละกอ

:ผสมกล้วยสุก 1 ลูก เข้ากับมะละกอสุก 1 ซีก และ น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ บดผสมให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาพอกให้ทั่วผมเหมือนการมาส์กหน้า ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง หรือลองจับดูว่าส่วนผสมที่มาส์กไว้บนผมแห้งสนิทแล้ว ก็ไปสระผมตามปกติได้

4. วอดก้า

:Eva Herzigova นางแบบชื่อดังระดับโลก ได้เคยบอกว่า เทคนิคของเธอคือ หลังจากสระผมเสร็จแล้ว เธอผสมวอดก้าลงในครีมนวดผมก่อนที่จะนำมาใช้กับผมของเธอหล่ะ

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่