โหลดด่วน! 5 อันดับแอพแต่งหน้าเนียน สายเซลฟี่ห้ามพลาด

อ่าน 2,490

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ GangBeauty จะมาเอาใจสาวๆที่ชอบการเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งทุกคนต่างรู้ดีว่ากว่าจะลงรูปแต่ละรูปผู้หญิงอย่างเราก็ต้องมีการแต่งรูปกันเล็กน้อย เพื่อความสบายใจ ถึงใครจะพูดว่าสวยผ่านแอพ ก็ไม่เป็นไร อย่าไปสนใจค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า 5 อันดับแอพแต่งรูปหน้าเนียนมีแอพอะไรกันบ้าง

อันดับ 5 Camera360

เริ่มต้นนับถอยหลังกันที่อันดับ 5 กันก่อน กับแอพที่หลายคนคุ้ยเคย อย่าง Camera360 เพราะใช้ง่ายและมีโหมดให้เลือกอย่างหลากหลาย

อันดับ 4 BeautyPlus

อันดับ 4 ตกเป็นของ แอพพลิเคชั่น BeautyPlus  ถึงแม้คุณจะเป็นสาวที่หน้าไม่ได้เรียบเนียน มีสิวตามธรรมชาติ หรือผิวหมองคล้ำจากเเดด แอพนี้ก็ช่วยได้ ปรับระดับฟิลเตอร์ได้หลายระดับ

อันดับ 3 B612

มาถึงอันดับ 3 กันแล้ว สำหรับแอพพลิเคชั่น B612 เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ลองใช้กันมาบ้างแล้ว มีโทนสีภาพให้ปรับอย่างหลากหลาย มาพร้อมลูกเล่นแต่งรูปให้ดูน่ารักๆอีกด้วย

อันดับ 2 LINE Camera

แอพพลิเคชั่นนี้ มีลูกเล่นแต่งรูปให้ดูน่ารักถูกใจสาวๆหลายคนอย่างแน่นอน และยังสามารถพิมพ์ข้อความลงบนภาพได้อีกด้วย

อันดับ 1 Meitu xiu xiu

มาถึงสุดยอดแอพแต่งหน้าเนียนของเรากันแล้ว ตกเป็นของแอพพลิเคชั่นจากจีน อย่าง  Meitu xiu xiu เรียกได้ว่าสามารถทำให้คุณสวยได้แม้ไม่ต้องแต่งหน้า บางคนถึงกลับพูดว่าดูกลายเป็นอีกคนเลยทีเดียว

เคยใช้แอพไหนกันบ้างคะ หรือถ้ายังไม่เคยใช้ต้องลองไปโหลดมาแต่งรูปดู เผื่อจะได้ภาพที่สวยถูกใจกว่าแอพเดิมที่เคยใช้ ถึงอยากไรก็อย่าแต่งรูปจนเวลาใครเจอตัวจริงแล้วจำไม่ได้นะคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่