อย่าใส่ต่อ!! 6 สัญณาณเตือนควรเปลี่ยนชุดชั้นในได้แล้ว!!

อ่าน 8,586

การแต่งตัวของคุณผู้หญิงถือเป็นเรื่องค่อนข้างพิถีพิถันเป็นอย่างมาก เพราะเสื้อผ้าทุกตัวย่อมเสริมสร้างความมั่นใจและสุขภาพของเรา วันนี้ GangBeauty ขอนำเสนอในเรื่องของชุดชั้นใน คุณสาวๆรู้ไหมว่าควรเปลี่ยนชุดชั้นในใหม่เมื่อไหร่?

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ชุดชั้นใน ถือเป็นเสื้อผ้าชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมสรีระทรวดทรงของคุณผู้หญิงให้ดูดียิ่งขึ้น การเลือกซื้อชุดชั้นในจึงควรที่จะต้องคำนึงถึงขนาดที่พอดีและ

เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง และเมื่อถึงเวลาก็ควรเปลี่ยนใหม่ มีคุณผู้หญิงบางคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในตัวเดิมๆซ้ำๆ

จนชุดชั้นในเสื่อมสภาพ อย่าคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนก็ทำกันนะคะ เพราะการใส่ซ้ำแบบนี้อาจส่งผมเสียต่อหน้าอกของเรา ร่วมไปถึงโรคต่างๆด้วย เช่น โรคผิวหนัง หน้าอกหย่อนยาน เป็นต้น

ฉะนั้น ปกติแล้วชุดชั้นในแต่ละชุดมีอายุการใช้งานอยู่ที่ประมาณ 6-8 เดือน หรืออาจน้อยกว่านั้น GangBeauty เลยมี 6 สัญณาณเตือนจากชุดชั้นในมากฝากว่า เนี้ยควรทิ้งแล้วซื้อใหม่ได้แล้วนะ ไปดูกันเลย

1. โครงชุดชั้นในไม่ได้รูปทรง

:ในชุดชั้นในจะมีโครงเหล็กเส้นเล็กๆอยู่ ถ้าโครงไม่ได้รูปจะทำให้หน้าอกเสียรูป รวมไปถึงเมื่อใส่แล้วอาจรู้สึกเจ็บจากโครงเหล็กที่โผล่ออกมา

2. ชุดชั้นในขาดความยืดหยุ่น

:เสื้อชั้นในที่สายยืดไม่ได้แล้ว นอกจากจะใส่ไม่สบายแล้ว นั่นยังแสดงว่าเสื้อชั้นในนั้นยังไม่ได้ช่วยซัพพอร์ตให้เราเท่าไหร่อีกต่างหาก เมื่อเราใส่เสื้อชั้นในไปสักพัก ยางก็จะเริ่มเสื่อมและยืดขึ้นทำให้บางครั้งต้องเปลี่ยนตำแหน่งเกี่ยวตะขอ แต่ถ้าหากเกี่ยวที่ตะขอด้านในสุดแล้วแต่ยังหลวมอยู่แล้วละก็ นั่นแสดงว่าสมควรต้องทิ้งแล้วละ

3. ตะขอชำรุด

:ถ้าตะขอชุดชั้นในเริ่มขาดหรือชำรุด ควรรีบเปลี่ยนทันที เพราะถ้าเกิดยังใส่ต่อ อาจทำให้หน้าอกหย่อนยานได้

4. สายชุดชั้นในหย่อนยาน

:สายของชุดชั้นในเริ่มมีอาการหย่อนยานยืดย้วย ไม่ว่าจะปรับขึ้นยังไงก็ยังหย่อนอยู่ แสดงว่าสายชุดชั้นในเสื่อมสภาพแล้ว ควรเปลี่ยนตัวใหม่

5. ผ้าซับด้านในขาด หรือมีคราบจุดดำๆ

:ชุดชั้นในที่ขาดอาจทำให้ใส่ไม่สบาย และระคายเคืองต่อทรวงอกได้ อีกทั้งคราบจุดดำๆ ที่อยู่ในผ้าซับด้านใน อาจเป็นคราบเชื้อราที่เกิดจากความอับชื้น ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนัง

6. ชุดชั้นในเสียทรง

:เสื้อชั้นในที่ทรงเสียหมดแล้ว ฟองน้ำดันทรงกับคัพเสียรูป ตัวเสื้อชั้นในสีกับผิวตลอดเวลา เป็นรูหรือขาด นั้นแปลว่าถึงเวลาต้องบอกลากับเสื้อชั้นในตัวเก่งของคุณแล้วละ

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่