หิวดึกกินอะไรดี? 4 เมนูที่เป็นมิตรกับคน "หิวดึก" อิ่มแปล้แถมไม่อ้วน!!

อ่าน 1,831

สาวๆ เคยเป็นกันมั้ย อดข้าว กินผัก ควบคุมอาหารมาทั้งวัน แต่ดันมาตบะแตกเอาช่วงกลางดึก! ท้องร้องจ๊อกๆ คอยปั่นป่วนไม่ให้เราได้นอน แล้วไอ้เจ้าเฟซบุ๊คนี่ก็นะ มีแต่คนลงรูปอาหารยั่วน้ำลายเต็มไปหมด เป็นต้องสะบัดผ้าห่มไม่ควานหาของกินในตู้เย็นโดยพลัน แต่ใจเจ้ากรรมก็กลัวจะอ้วน จะทำยังไงกับชีวิตดี?

วันนี้ไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไปแล้ว เพราะ GangBeauty มี 4 เมนูที่เป็นมิตรกับคน "หิวดึก" อิ่มอร่อยแถมไม่อ้วน!! มาฝากกัน ว่าแต่จะมีเมนูอะไรบ้างนั้น มาชมกันเลยค่า

1.โยเกิร์ต

ไอเท็มเด็ดที่ควรมีติดตู้เย็น เพราะมันทั้งกินเพลิน อยู่ท้อง ให้โปรตีนและแคลเซียมสูง แถมตกต่อถ้วยก็แค่ 100 kcal เองจ้า สบายมาก

2.น้ำเต้าหู้ หรือนม

น้ำเต้าหูก็เป็นอีกหนึ่งเมนูสำหรับสาวๆ ที่ใคร่จะกินของร้อนๆ แต่ไม่อยากกินอะไรอ้วนๆ ก็จัดมาเลยจ้า อิ่มอร่อย แถมยังมีโปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินที่หลากหลายอีกด้วย 1 ถ้วยก็ประมาณ 70-80 kcal เท่านั้น

3.ส้ม

หากมีรถกระบะขายผลไม้ขับผ่านหน้าบ้าน ให้รีบโบกอย่างเร็วไว ซื้อมาติดบ้านเลยจ้า เป็นกิโลๆ กินมันให้พุงแตก เพราะยังไงก็ไม่อ้วน แถมยังมีวิตามินเอ บี ซีสูงลิ่ว ซึ่ง 1 ผล เท่ากับ 40 kcal เองเธอ

4.แอปเปิ้ล

ใครไม่อยากกินส้ม เราก็มีอีกทางเลือกให้คุณ นั่นก็คือแอปเปิ้ลนั้นแล ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีใยอาหารสูง แถมอิ่มท้องแน่นอนไม่อดตาย โดย 1 ผล จะมีแค่ 50-60 kcal เท่านั้นจ้า

รู้ทางออกอย่างนี้แล้ว ก็ไปหาเมนูเหล่านี้มาติดบ้านไว้นะจ๊ะ รับรองว่ากินดึกเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนจ้า ^^


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่