ใส่ผิดกันหรือเปล่า!! 10 ข้อผิดพลาดเกี่ยวกับชุดชั้นในที่สาวๆชอบทำ!!

อ่าน 17,467

"ชุดชั้นใน" ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องละเอียดอ่อนของคุณสาวๆเลย เพราะเวลาจะเลือกซื้อ หรือ เลือกใส่แต่ละครั้งต้องดูหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาด ผ้าที่ใช้ทำ โครงสร้างของมัน และอีกหลายๆอย่าง ถ้าเลือกได้ถูกการใส่ชุดชั้นในนั้นจะให้ความความสบายตัว

แต่คุณสาวๆหลายคนที่เลือกผิดพลาดในการเลือกชุดชั้นใน ดังนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีเลือกชุดชั้นในมาฝากไปดูกันเลย

1. บราลูกไม้ : สำหรับบราลูกไม้คุณสาวๆไม่ควรใส่ในวันที่ใส่เสื้อผ้าตัวนอกบาง  เพราะมันจะเผยให้เห็นถึงความขรุขระและลวดลายของลูกไม้

2. ชุดชั้นในเก็บรูปร่าง : การใส่ชุดชั้นในหรือกางเกงในเก็บรูปที่เล็กเกินไป บอกจากจะทำให้หุ่นเผละแล้ว การสวมใส่ชุดรัดๆ ยังส่งผลเสียต่อการไหลเวียนของเลือดอีกด้วย

3. ชุดชั้นในที่หลวมเกินไป : อาจจะทำให้คุณนั้นปวดหลังได้ คุณควรจะปรับสายชุดชั้นในให้พอดีกับทรวงอกหรือถ้าหากต้องการให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นก็ควรใช้ฟองน้ำหรือซิลิโคนแทน

4. ใส่เสื้อชั้นในสีฉูดฉาด : เป็นเรื่องที่ดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะ ถ้าคุณใส่เสื้อสีขาวแต่กลับมีชุดชั้นในสีสดใสเด่นชัดออกมา ดังนั้นถ้าวันใดที่ต้องโฉบเสื้อสีขาวเนื้อผ้าบางก็ควรที่จะใส่ชุดชั้นในสีเนื้อนะ

5. ชุดชั้นในสำหรับอยู่บ้าน : สำหรับสาวๆหน้าอกเล็ก..ถอดชุดชั้นในออก เพื่อให้หน้าอกของคุณได้หายใจ สาวๆ หน้าอกใหญ่..ชุดชั้นในที่เรียกว่า Homewear ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยรองรับหน้าอกของสาวทรงโตได้

6. วัสดุของชุดชั้นใน : ชุดชั้นในที่มีผ้าฝ้าย 100% มีความสะดวกสบายและปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณ แต่ว่าเนื้อผ้าจะฉีกขาดออกจากกันได้ง่าย ดังนั้นสำหรับชุดชั้นในของคุณ คุณควรเลือกผ้าฝ้าย 80% และ elastane 20%

7. จีสตริง : ผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นชอบที่จะสวมใส่จีสตริงเพราะว่ามันไม่สามารถมองเห็นขอบจากภายนอกกางเกงได้ แต่ผ้าสังเคราะห์ของจีสตริงนั้นสามารถทำให้ผิวระคายเคืองได้และทำให้เกิดการเติบโตของแบคทีเรีย

8. ใส่ชุดชั้นในให้แมทช์กัน : การออกแบบของเซทชุดชั้นในแต่ละอันนั้น ก็ทำออกมาให้เข้ารูปเข้าทรง หากใส่ให้แมทช์กันก็จะทำให้ดูสง่างามมากกว่า

9. กางเกงในของวันสบาย : สาวๆ บางคนนั้นเลือกที่จะใส่ shapewear หรือกางเกงในเข้ารูปทุกวัน โดยไม่รู้เลยว่านั้นมันส่งผลเสียต่อคุณมากมาย ถ้าเป็นไปได้ควรเลือกใส่กางเกงในสบายๆ ที่เป็นต่อจิมิบ้างก็ดีนะ

10. การเลือกกางเกงในที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ : สำหรับสาวที่มีรูปร่างแบบก้นลูกแพร์ ที่มีน้ำหนักส่วนใหญ่อยู่ในส่วนล่าง คุณควรสวมกางเกงในขาสั้นหรือกางเกงขาสั้นลูกไม้ ก็จะช่วยให้บั้นท้ายของคุณดูโดดเด้งและมีความสะดวกสบายมากขึ้น

แต่สำหรับสาวๆ ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งแบบนาฬิกาทราย ก็ควรใช้กางเกงในแบบขาสั้น ก็จะช่วยให้สัดส่วนดูกระชับยิ่งขึ้น

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่