5 แอพเด็ดจับสามีหนีเที่ยว กลับดึก โดนแน่!!

อ่าน 11,215

  เทคโนโลยีสมัยใหม่ นอกจากข้อดีเกี่ยวกับการสื่อสารระหว่างกันอันแสนสะดวก อีกหนึ่งข้อดีที่คุณภรรยารอบโลกอาจจะชื่นชอบมากเป็นพิเศษคงเป็นการใช้แอพ "เฝ้าผัว" งานนี้ไม่ต้องเสียเงินจ้างสายลับ ไม่ต้องเสียเวลานั่งแท็กซี่ตามรถผัว แค่นั่งอยู่ที่บ้าน ทำเล็บ ดูหนัง กินขนมสวยๆ ก็รู้ได้ว่าผัวอยู่ที่ไหน เสมือนได้ไปด้วยทุกที่ Gangbeauty ขอนำเสนอแอพพลิเคชั่นที่จะเอื้ออำนวยให้เธอสามารถติดตามสามีได้เหมือนเป็นเงา เอาล่ะมาลองดู

1. Google Map

          คนขับรถส่วนใหญ่ ไปไหนก็มักจะพึ่งเจ้าแอพแผนที่ของกูเกิ้ลกันแทบจะทั้งนั้น เพราะมันเป็นแอพที่นอกจากจะทำให้เราไม่หลงทาง ยังสามารถบอกเส้นทางตัวเลือกให้เราเลือกไปได้ใกล้ที่สุดด้วย ซึ่งความดีงามของมันที่คนขับรถส่วนใหญ่ไม่ค่อยสนใจกันเท่าไหร่ ก็คงเป็นระบบ Timeline Log หรือไทม์ไลน์ของคุณ ในแอพนี้เอง ที่มันจะเป็นตัวบันทึกการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ไว้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกการเดินทาง ทุกการหยุดเดินทาง ถึงขนาดแวะกินข้าวที่ไหน เปลี่ยนใจไปนั่งมอเตอร์ไซค์วิน มันก็บันทึกไว้หมด! เราสามารถเข้าไปเช็คความเคลื่อนไหวในแต่ละวันโดยไม่ให้เจ้าของเครื่องรู้ได้ ย้อนหลัง 1 ปีเลยเชียวนะ! แต่ข้อเสียคือถ้าเหยื่อรู้ตัว พวกเขาสามารถกดลบประวัติการเดินทางของเขาทิ้ง ชิงทำลายหลักฐานไปก่อนได้เช่นกัน

2. Line Here

          ถ้าเหยื่อของคุณรู้ตัวแล้วว่าในแอพ Google Map มีระบบ Timeline Log และพวกเขาก็ลบทิ้งทันท่วงทีตลอด คุณภรรยาอย่าเพิ่งใจเสีย อีกแอพที่เด็ดดวงหฤโหดไม่แพ้กันนั่นก็คือ Line Here เป็นแอพจาก Line ที่สามารถดูสถานที่ที่เหยื่ออยู่ได้แบบตลอดเวลา ประหนึ่งติดกล้องดูเรียลลิตี้ บอกละเอียดยิบถึงขนาดว่าขับรถอยู่ หรือนั่งรถเมล์อยู่ หรือว่านั่งโง่อยู่เฉยๆมากี่นาทีแล้ว แต่ข้อเสียของมันก็คือ ก่อนเราจะติดตามเหยื่อได้ ต้องส่งคำขออนุญาตผ่านทางแชทของไลน์ซะก่อน ซึ่งถ้าเหยื่อไม่อนุญาต ก็ส่องไม่ได้ แต่ถ้าเหยื่อไม่ให้ นั่นก็อาจหมายความว่าเหยื่อคิดไม่ซื่อ เฉาะกบาลไปก่อนได้เลย ฮี่ฮี่ฮี่

3. Keystroke Capture

          และถ้าเธอมีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์แล้วล่ะก็ จัดไปกับโปรแกรมนี้เลย นี่เป็นสุดยอดโปรแกรมดักคีย์บอร์ดที่สามารถดักจับได้หมดไม่ว่าเหยื่อจะพิมพ์อะไรคุยกับใครหรือแชทไหน! แถมยังเป็นโปรแกรมที่การเข้ารหัสซับซ้อนมาก แทรกซึมไปอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณแฟนก็หาที่จับยาก ขนาดเหยื่อรู้ตัวแล้วยังแงะโปรแกรมนี้ออกไม่ได้ นอกจากจะยอมฟอร์แมทเครื่องเท่านั้น แน่นอนว่าเหยื่อไม่ทำหรอก ไฟล์ AV ของเขามีค่าเกินกว่าจะฟอร์แมท ฉะนั้นเราจะสามารถดักจับเขาได้โดยละม่อม ต่อให้พิมพ์รักนะจุ๊บๆใส่ใคร ทีนี้เราจะรู้ได้หมดเลย!

4. mSpy For Phone

          โปรแกรมที่กล่าวมาว่าโหดแล้ว แต่อันนี้แหละรวมความโหดของทุกแอพเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเช็คเส้นทางการเดินทางย้อนหลัง เช็คสถานที่แบบ 24 ชั่วโมงเรียลไทม์ ดักจับคีย์บอร์ด แต่โหดเหนือไปกว่านั้นคือมันสามารถตรวจดูเบอร์โทรเข้า-ออก ประมวลผลให้พร้อมเสร็จสรรพว่าคุยกับเบอร์ไหนบ่อยสุด นานสุด ดูได้ว่ามี SMS ใดเข้าเครื่องบ้าง รู้หมดว่ากำลังใช้แอพอะไร เอาง่ายๆว่าเหมือนติดกล้องเอาไว้ที่ตัวของเหยื่อ 24 ชั่วโมง เหยื่อทำอะไรกับโทรศัพท์ก็รู้หมด แม้แต่จะอ่านแชทที่เหยื่อกำลังใช้งานแบบสดๆเหมือนดูเรียลลิตี้ก็ยังได้ โหดเกินไป๊

5. Find my phone หรือ Find my android

          แอพประจำเครื่องที่ทุกคนก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เป็นแอพที่เกิดมาเพื่อบอกตำแหน่งสถานที่ที่โทรศัพท์ของเธออยู่ที่ไหน แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าการที่จะติดตามเหยื่อด้วยแอพนี้ ต้องรู้ Apple ID หรือ ID และรหัสผ่านของอีกฝ่ายซะก่อน ดังนั้นจึงเป็นแอพที่สามารถลองใจเหยื่อของเราได้เลยว่าเขาจะยอมทำให้เราสบายใจโดยการยื่นรหัสเหล่านั้นให้เราหรือไม่ วัดใจกันไปเลย! แต่ถ้าให้รหัสมา แล้วเหยื่อดันเล่นลิ้น กด Disable ไม่ให้เราตาม ก็จัดไป เข้า Setting > General > Restrictions > enable Restrictions กรอกรหัส 4 หลักให้มีแค่เราที่รู้ในเครื่องของเขา กลับไปหน้า Restrictions > Location service > Don"t allow changes จบ!

สุดท้ายแล้ว รักและเชื่อใจ จะได้มีความสุขกับความรักดีกว่านะ!

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่