อกเล็กเรื่องใหญ่! 4 ของกินช่วยอัพไซส์หน้าอก ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

อ่าน 4,090

สำหรับผู้หญิงหลายคนคงมีปัญหาหนักอกหนักใจ เพราะหน้าอกไม่ใหญ่เท่าที่ควร รู้สึกไม่มั่นใจ ใส่อะไรก็ไม่สวย จะเก็บเงินไปพึ่งหมอก็กลัวเจ็บ เเถมราคายังเเพงอีก งั้นเเก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนเเล้วกัน วันนี้ GangBeauty มีวิธีอกใหญ่ง่ายๆ แค่กิน 4 สิ่งนี้ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. ปีกไก่

เป็นเรื่องจริงตามที่หลายคนเคยได้ยินมาว่ากินปีกไก่เเล้วหน้าอกจะใหญ่ขึ้น เพราะในปีกไก่มีคอลลาเจนที่อุดมไปด้วยโปรตีนซึ่งช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้น แต่ก็ไม่ควรทานมากเกินไปนะคะเพราะสมัยนี้ในไก่มักมีสารเร่งโตเเละอาจตกค้างอยู่ แถมยังเสี่ยงโรคเก๊าถามหาด้วย กินแต่พอดีเเล้วกันค่ะ

2. น้ำเต้าหู้

ในน้ำเต้าหู้เป็นเเหล่งของโปรตีนเเละไขมันดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งยังมีวิตามิน เเละเลซิทินที่ช่วยบำรุงสมอง เพิ่มความจำ ที่สำคัญคือมีไฟโตเอสโตรเจน หรือฮอร์โมนของเพศหญิง ช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง เเละหน้าอกใหญ่ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

3. ผักกาดหอม

ในผักกาดหอมสดๆมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ชาวยุโรปทราบกันดีว่าการกินผักกาดหอมช่วยเรื่องการเติบโตของหน้าอกได้ เพราะมีส่วนช่วยเรื่องการไหลเวียนเลือด โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก เเถมยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นด้วย

4. งาดำ

ในงาดำมีสารที่อุดมไปด้วยวิตามิอีช่วยเสริมเรื่องการพัฒนารังไข่เเละหน้าอก ดังนั้นผู้ที่ทานงาดำเป็นประจำก็จะมีหน้าอกใหญ่ขึ้นได้

และนี่คือ 4 ของกินที่ช่วยอัพไซส์หน้าอกค่ะ เเต่ไม่ต้องคาดหวังว่าอกจะอัพไซส์จากคัพเอไปคัพซีได้ภายในเดือนสองเดือนนะคะ อาหารเหล่านี้เพียงมีสารบางชนิที่ช่วยเสริมให้หน้าอกใหญ่ขึ้นเพียงเล็กน้อย ก็ดีกว่าไม่มีเลยเเหละนะ เเถมเป็นของเเท้อีกด้วย ลองทานกันดูนะคะ

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่