"ผ่าไฟแดง" มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

อ่าน 3,900

         ช่วงที่แย่ที่สุดของผู้หญิง แล้วก็นับเป็นช่วงที่ทรมานใจคุณผู้ชายมากมายก็คงเป็นช่วงที่ผู้หญิงกลายเป็นมนุษย์เมนส์นั่นแหละ เพราะนอกจากจะต้องสู้รบปรบมือกับวิญญาณร้ายกลายร่าง ทั้งเหวี่ยงทั้งวีน กินเก่ง ขี้บ่น ขี้น้อยใจ ขี้งอแง ยังต้องอดเล่นจ้ำจี้บนเตียงเพราะสาวเอยไม่ยอม กลัวนั่นนี่ไปหมด Gangbeauty จะบอกว่าถ้ามันทนไม่ไหวก็ทำไปเถอะ เพราะเซ็กส์แบบผ่าไฟแดงปรู๊ดปร๊าดน่ะ มันไม่ได้อันตรายแบบที่คิดหรอก แถมยังมีข้อดีแฝงอยู่ด้วยนะ!

1. ประจำเดือนหมดไวขึ้น

         ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าการสะราบั่มบัมบั๊มกันแบบไม่สนใจไฟแดงจะช่วยทำให้ประจำเดือนหมดไวขึ้นได้จริงๆ เพราะการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง จะเพิ่มการขับเนื้อเยื่อบุโพรงมดลูกให้ออกไปเร็วขึ้น หลังมีความสุขกันไปแล้วก็ไม่ต้องตกใจนะถ้าจะเห็นปริมาณเลือดประจำเดือนเยอะขึ้น ร่างกายมันกำลังขับออกมาแบบรวบรัดล่ะ

2. ปวดท้องน้อยลง

         เพราะตอนที่ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด ร่างกายจะหลั่งสารเอนโดรฟินออกมาด้วย ทำให้รู้สึกมีความสุขขึ้นมาทันตาเห็น ลดความเจ็บความปวดได้ชะงัดนัก เหมือนได้กินยาแก้ปวดเลยทีเดียว ยิ่งฟินมาก ก็ยิ่งปวดน้อยลงมาก

3. ช่วยให้ไม่เครียด

         กระบวนการในร่างกายผู้หญิงในช่วงที่มีประจำเดือน ถ้าให้นึกเป็นภาพก็น่าจะเป็นสี่แยกกลางเมืองที่รถมันวุ่นวาย คันนั้นจะไป คันนี้จะมา มั่วซั่วไปหมด เป็นแบบนี้ก็เครียดสิคะ เซ็กส์ดีๆ ปกติก็แก้เครียดได้อยู่แล้ว ถ้างั้นก็ปล่อยใจให้สบาย ผ่าไฟแดงดูให้หายเครียดก็ไม่เป็นไร

4. ถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้น

         ช่วงมีประจำเดือน ผู้หญิงจะอ่อนไหวมาก ไม่ใช่แค่ความรู้สึก แต่มันรวมถึงอารมณ์ทางเพศด้วย สัมผัสนิด สัมผัสหน่อยเป็นอันสะกิดติดไปหมดล่ะ ดังนั้น เธอคนไหนที่เสร็จช้า รู้สึกว่าตัวเองเสร็จยาก หรือไม่ได้เสร็จมานานแล้ว ลองจ้ำจี้ตอนมีประจำเดือนดูบ้างก็ย่อมได้

5. ปลอดภัยกับผู้ชาย

         ผู้หญิงหลายคนไม่ยอมให้ผู้ชายจ้ำจี้เพราะทั้งเขินทั้งกลัวว่ามันจะสกปรก เหม็นบ้างหืนบ้าง ส่วนผู้ชายที่ไม่กล้าผ่าไฟแดงส่วนใหญ่ก็เพราะรู้สึกว่าเลือดที่ไหลออกจากร่างกาย ต่อให้เป็นเลือดอะไร ยังไงมันก็น่ากลัว จริงๆมันก็แค่เลือดที่ผสมเนื้อเยื่อมดลูกเฉยๆนั่นแหละ สบายใจเถอะ มันไม่ได้สกปรกหรือสร้างเชื้อโรคอะไรขนาดนั้นหรอก

6. หล่อลื่นแบบพรีเมี่ยม

         เจลหล่อลื่นมันแพง เปลี่ยนมาผ่าไฟแดงดูก็ได้ เพราะเลือดประจำเดือนจะกลายเป็นเจลหล่อลื่นในโพรงช่องคลอด ไม่ต้องพึ่งสารเคมี งานนี้ของดีจากธรรมชาติล้วนๆเลยล่ะจ้า!

ขออย่างเดียว อย่ารุนแรง และอย่าลืมถุงยางอนามัยกันด้วย!

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่