ของใช้ในบ้านเหล่านี้ ช่วยคุณให้ผอมได้ อย่างไม่น่าเชื่อ

อ่าน 2,480

ถ้าเธอยังเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าการที่หุ่นจะดีได้ ต้องมีเงินใช้จ่ายให้กับฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายราคาแพง Gangbeauty ขอให้เปลี่ยนความคิดใหม่เถอะ หุ่นที่ดีมันมาจากแรงใจที่ดี อุดมการณ์ที่เคร่งครัด ไม่ได้เกี่ยวกับค่าครูเทรน ค่ารองเท้ากีฬาราคาสูง ค่าอาหารเสริมอะไรพวกนี้หรอกนะ ความจริงในบ้านของเธอเอง เธอก็สามารถออกกำลังกายได้ ไม่ต้องซื้อสปอร์ตบรา ไม่ต้องตามสูตรใคร เฟอร์นิเจอร์ทั่วไปในบ้านเราใช้ได้หมด!

1. เตียง

การออกกำลังกายจริงๆแล้วนั้น สามารถเริ่มต้นได้ตั้งแต่ลืมตาตื่น แค่เธอนอนหงาย ราบไปกับเตียง อย่าหนุนหมอนนะ สอดมือเข้าไปที่หลัง ให้ตัวกดทับเอาไว้ หลังจากนั้นก็ยกขาขึ้นตั้งฉากกับเตียง ค่อยๆลดระดับลงมาที่เดิม ทำซ้ำสัก 20 ครั้ง ได้ทั้งขา ทั้งหน้าท้อง แถมยังสร่างง่วงด้วยล่ะ

2. ผ้าขนหนู

ก่อนเข้าห้องน้ำไปถูสบู่ขัดขี้ไคล หยิบผ้าขนหนูมาได้ก็แวะอีกสักหน่อย ให้เธอยืนตรง สองเท้าชิดกัน กำปลายผ้าขนหนูทั้งสองด้านไว้ ยกแขนขึ้นให้สุดแล้วกางแขนทั้งสองข้างเพื่อดึงให้ผ้าขนหนูตึง เอนไปทางขวา ค้างไว้แป๊บนึงแล้วเอนไปทางซ้าย ทำสลับไปมาสัก 20 ที เป็นการยืดเส้นยืดสาย ได้เอวคอด และช่วยสร้างบุคลิกภาพให้ตัวเธอเองด้วย

3. เก้าอี้

เดินเข้าออฟฟิศ นั่งประจำโต๊ะทำงานแล้วก็เอาอีกหน่อย วิธีการคือในตอนที่เธอนั่ง ให้ยกขาขวาขึ้นมาเหยียดตรง ค้างไว้สัก 10 วินาทีแล้วก็เอาลง ไม่ต้องแตะพื้น จากนั้นยกข้างซ้ายขึ้นมา ทำแบบเดียวกัน สลับไปมาประมาณ 20 รอบ เลือดลมจะไหลเวียน สมองก็เล่นปรี๊ด และถ้าทำได้ทุกวัน กล้ามท้องมาแน่นอน

4. โต๊ะ

ก่อนจะกลับบ้านก็เอาสักหน่อย ไหนๆก็รอรถหายติด หาโต๊ะสักตัว ยืนหันหน้าเข้าหาโต๊ะ ระยะห่างประมาณ 1 เมตร วางมือทั้งสองบนขอบโต๊ะ จากนั้นเหยียดตัวให้ตรงและใช้แขนยันตัวขึ้นลง ทำ 3 เซ็ต เซ็ตละ 12 ครั้ง จะทำให้แขนแข็งแรง บรรเทาอาการปวดไหล่ปวดแขนจากการนั่งทำงานมาทั้งวัน หน้าอกกระชับไม่หย่อนคล้อย

5. หนังสือ

ถึงบ้านมันก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว ไม่มีแรงออกกำลังกายหนักๆ ถ้างั้นหยิบหนังสือมา ขอเล่มหนาหน่อย หรือถ้ามันบางก็สัก 2-3 เล่มให้พอมีน้ำหนัก จับไว้ด้วยสองมือ ยกขึ้นลงผ่านด้านหลังลำคอ ท่านี้จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อบริเวณท้องแขน ได้ยืดผ่อนคลายจากการทำงานมาทั้งวันด้วย

6. ขอบเตียง

ก่อนจะนอนก็เอาอีกหน่อย ช่วงดูทีวีเพลินๆ นอนหงายราบไปกับพื้น ยกขาทั้งสองข้างวางบนขอบเตียง ยืดขาให้ตึง พยายามให้ขาของเราตั้งฉากมากที่สุด จากนั้นยกขาขึ้นสลับซ้าย-ขวาไปเรื่อยๆ ไม่กำหนดเวลา จะทำจนกว่าละครจบเลยก็ได้ วิธีนี้ได้ทั้งหน้าท้องบน ท้องล่าง ต้นขา และน่องปูดก็ยุบ!

ถ้ามีไอเดียอื่นอีก ก็ลองเอามาแชร์กันฟังบ้างนะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่