7 สัญญาณที่บอกว่าคนรักของคุณ กำลังเสพติดเรื่องบนเตียง

อ่าน 3,053

กิจกรรมบนเตียงถือเป็นเรื่องธรรมชาติที่คู่รักเเทบทุกคู่จะมีกัน บางคนถือว่ามันเป็นการเเสดงออกซึ่งความรัก เเละทำให้รักกันเเน่นเเฟ้นขึ้น เเต่มันก็ควรอยู่บนความพอดี ถ้ามากไปอาจเเปลว่าคุณกำลังเสพติดมันจนขาดไม่ได้ จะรู้ได้อย่างไรว่าคุณติดมันมากไปหรือเปล่า วันนี้ GangBeauty มีข้อมูลเรื่องนี้มาฝากกัน ตามไปเช็คพร้อมๆกันเลย

1. จับได้ว่าเขานอกใจบ่อยๆ

หากคู่ของคุณมักจะส่งสายตามองเพศตรงข้ามเสมอ อาจหมายความว่าเขากำลังหาเหยื่อที่จะมาติดกับดักที่วางไว้ เเละอาจจะเเอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งประเภทวันไนท์เเสตนโดยที่คุณไม่รู้

2. เขามั่นใจในตัวเองมาก

หากคู่ของคุณมีความมั่นใจในตัวเองเกี่ยวกับกิจกรรมบนเตียงอย่างมาก เเละมันก็ดีจริงๆอย่างที่เขามั่นใจ อาจเเปลว่าเขาเสพติดมัน เเละศึกษามันมาอย่างดี หรือมีประสบการณ์ตรงที่ช่ำชอง

3. มีหนังผู้ใหญ่อยู่เต็มเครื่อง

ไม่ว่าคุณจะเปิดคอมหรือมือถือของเขาก็มักจะเจอคลิปหนังผู้ใหญ่อย่างว่าอยู่เต็มเครื่อง นั่นเเปลว่าเขาเป็นคนชอบเรื่องเเบบนี้มาก อาจถึงขั้นเสพติด

4. คบใครได้ไม่นาน

ผู้ที่มีอาการเสพติดกิจกรรมบนเตียง มักจะคบใครได้ไม่นาน ชอบเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ เพื่อความท้าทาย เเม้เจอคนที่ถูกใจก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะหยุด

5. เขาชอบช่วยเหลือตัวเอง

ช่วยเหลือตัวเองเรื่องอื่นก็ดีค่ะ เเต่เรื่องอย่างว่านี่สิ เเม้ว่าคุณจะไม่เคยปล่อยให้เขาอดอยาก เเต่เขาก็ยังต้องการไม่สิ้นสุด ชัดเจนว่าเขาเสพติดมัน

6. ไม่ค่อยพูดหยาบ

เขาไม่ค่อยพูดคำหยาบ เพราะต้องการให้ตัวเองดูดีในสายตาของเพศตรงข้าม เเละนี่ก็คือหนึ่งในกับดักนั่นเอง

7. อาการมันฟ้อง

เขาไม่เก็บอาการเลยเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง จะเเสดงออกอย่างเต็มที่ว่าหวังอะไรจากคุณ

คนข้างๆตัวคุณมีอาการเเบบนี้หรือเปล่า ไม่ใช่เรื่องปกตินะคะ ต้องระวังให้ดี หากรักษาเองไม่ได้ก็ควรพึ่งเเพทย์ดีกว่า

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่