5 ขั้นตอนเพิ่มความดูมดูมให้หน้าอก

อ่าน 3,422

แหม๋.... เรื่องหน้าอกหน้าใจนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เหมือนคำพูดที่ว่า "อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กอ่ะเรื่องใหญ่" แต่จะทำยังไงสำหรับคุณผู้หญิงที่มีติดตัวมาน้อยเหลือเกิน เสริมฟองน้ำจนหาของจริงแทบไม่เจอแล้วเนี๊ย!

อย่าเครียดกันไปค่ะคุณผู้หญิงทั้งหลาย วันนี้ GangBeauty มี 5 ขั้นตอนง่ายเสริมความดูมดูมมาฝาก ไปดูกันเลย

แต่จะไปดูขั้นตอน เรามาดูกันก่อนว่าหน้าอกของคุณผู้หญิงเป็นแบบไหน สำหรับสาวหน้าอกเล็กมีอยู่สองแบบนั้นก็คือ

- หน้าอกเล็กแบบเชอรี่

:หน้าอกเล็กอย่างเดียว ไม่เกี่ยวกับอกหย่อนคล้อย หรือ หน้าอกห่าง แต่อย่างใด

- หน้าอกเล็กแบบสตรเบอร์รี่

:หน้าอกมีขนาดเล็ก และมีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย อาจจะมีปัญหาหน้าอกห่างร่วมด้วย

ที่นี้เราไปดู 5 ขั้นตอนนวดเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอกกันเลยค่ะ

1. ทำการวอร์มโลชั่นหรือน้ำมันให้อุ่นเสียก่อน เพื่อที่ครีมจะได้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการเทลงบนฝ่ามือประมาณเท่าเมล็ดถั่วแดงใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง ของมืออีกข้างหนึ่งนั้นคลึงเนื้อครีมไปในทางเดียวกัน ประมาณ 5-10 รอบ

2. ทาครีมที่เตรียมไว้นั้นให้รอบเต้านม เว้นบริเวณหัวนมไว้

3. เริ่มต้นใช้มือขวาทาหน้าอกซ้าย ให้ปลายนิ้วชี้ไปทางรักแร้ แล้วนวดวนเป็นวงกลมจากรักแร้เข้ามาระหว่างอก , วนมือลงด้านล่างแล้ววกกลับไปที่รักแร้อีกครั้ง ประมาณ 20 ครั้ง/ข้าง พยายามช้อนเต้านม ขึ้นทุกครั้งที่มือวนขึ้น และ พยายามโกยเนื้อหน้าอกส่วนใต้รักแร้กลับมาที่หน้าอกด้วยเพื่อให้ได้หน้าอกที่มีรูปทรงสวยงามจากนั้นจึงเปลี่ยนข้างนวดเหมือนกัน

4. จากนั้นวางมือขวาบนหน้าอกซ้ายบริเวณเหนือหัวนม แล้วลูบขึ้น ประมาณ 20 ครั้ง จากนั้นวางมือซ้ายบนหน้าอกขวาแล้วลูบขึ้น ให้ได้ 20 ครั้ง เช่นกัน

5. นวดโกยนมจากฐานเต้านม เริ่มจากด้านบน ล่าง ซ้าย และขวามายังจุดกึ่งกลางบริเวณหัวนม ทำแบบนี้ข้างละ 20 ครั้ง

พยายาม นวด 2 ข้าง ในจำนวนครั้งที่เท่าๆกัน เพื่อให้ได้ทรวงอกขยายใหญ่ขึ้นเท่าๆกัน  ไม่ควรนวดรุนแรง ออกแรงนวดพอประมาณจะได้ผลดีกว่า  ระหว่างนวดพยายามไม่ให้ครีมโดนหัวนม ถ้าโดนให้เช็ดออก  นวดแล้วไม่ควรรีบใส่บรา ควรรอให้ผิวซึมซับครีมให้หมดก่อน  เพื่อให้ได้ผล 100% ควรนวดสม่ำเสมอทั้งเช้าและเย็น ใช้เวลาประมาณ 3 เดือนขึ้นไป จึงจะเห็นผลว่าหน้าอกมีขนาดเพิ่มขึ้น

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่