ปวดท้องน้อยระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ร้ายแรงแค่ไหน!!

อ่าน 5,227

การมีเซ็กส์ ใช่จะมีแต่ความสุข ในเมื่อฝ่ายหญิงเป็นผู้ถูกกระทำ จึงมีโอกาสสูงมากที่จะมีความรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าผู้ชาย ซึ่งอาการส่วนใหญ่ที่ผู้หญิงมักเป็นในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ก็คืออาการเจ็บ จุกเสียดบริเวณท้องน้อยนั่นเอง Gangbeauty ขอให้เธออย่ามองข้ามนะ นี่อาจเป็นคำเตือนที่ส่งสาส์นถึงเธอจากร่างกายก็เป็นได้!

          สาเหตุแรกของการเจ็บท้องน้อยในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ นั่นก็คือช่องคลอดมีความแห้งมากจนเกินไป เนื่องจากถูกกระตุ้นไม่พอ หรือมีอารมณ์ร่วมน้อยเกินไป เลยพาลทำให้ช่องคลอดมีน้ำหล่อลื่นน้อย การแก้ไขปัญหานี้แก้ง่าย เพียงแค่อาจให้ฝ่ายชายโอ้โลมร่างกายให้มากขึ้น เพื่อเร่งการตื่นตัวของสาวๆ หรืออาจหาซื้อสารหล่อลื่นที่มีวางขายทั่วไปก็ช่วยได้อีกทาง

          สาเหตุอีกอย่างที่ทำให้เจ็บท้องน้อย เจ็บแบบปวด อาจเกิดจากการผิดปกติของอวัยวะภายใน เช่น เนื้องอก โรคลำไส้ พังผืด และมะเร็ง เป็นต้น ถ้าพบอาการปวดท้องน้อยในระหว่างมีเพศสัมพันธ์  อย่าเพิกเฉยไปนะ ให้รีบเร่งพาตัวเองไปตรวจวินิจฉัยเพื่อหาสาเหตุจากคุณหมอจะดีกว่า ไม่ต้องรอปวดจนทนไม่ไหว หรือเจ็บจนทนไม่ได้ก่อนนะ เรื่องแบบนี้่ช้าไปอาจไม่ทันการณ์

เป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อยนะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่