ใครก้นใหญ่ได้เปรียบ!! ผู้หญิง "ก้นใหญ่" มีแนวโน้มฉลาดกว่าทั่วไปมาก!!

อ่าน 15,285

  ใครๆ ก็อยากหุ่นดี รูปร่างดี แต่ผู้หญิงรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ มักจะมีเนื้อก้นและสะโพกค่อนข้างใหญ่ ซึ่งมันดูเหมือนจะเป็นปัญหาหนักใจค่อนข้างมาก แต่เทคโนโลยีสมัยใหม่ กลับทำให้เราได้ค้นพบข้อดีของความก้นใหญ่นี้แล้ว Gangbeauty บอกเลยว่างานนี้ก้นใหญ่เป็นต่อ เพราะการวิจัยนี้ พิสูจน์แล้วว่าใครก้นใหญ่ ฉลาดกว่า!

           จากการวิจัยผู้หญิงทั้งหมด 16,000 คน ของมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด พบว่าไขมันที่พอกพูนอยู่ที่ก้น เป็นไขมันโอเมก้า 3 ที่สามารถช่วยกระตุ้นพัฒนาการของสมองได้ ถ้าเด็กคนไหนที่เกิดจากคุณแม่ก้นใหญ่ ก็มีแนวโน้มจะฉลาดกว่าเด็กที่เกิดจากคุณแม่ก้นเล็ก หุ่นเพรียวบางด้วยล่ะ อีกทั้งยังมีระดับคอเรสเตอรอลที่ต่ำ มีฮอร์โมนเผาผลาญน้ำตาลมากกว่าก้นไซส์ปกติ

           นอกจากฉลาดแล้ว ผู้หญิงก้นใหญ่ยังเสี่ยงเป็นเบาหวาน เสี่ยงเป็นโรคหัวใจน้อยกว่า อีกทั้งการมีก้นใหญ่ ยังหมายถึงการมีระดับฮอร์โมนเล็ปตินในร่างกายสูง ช่วยเรื่องของการควบคุมน้ำหนัก และฮอร์โมนไดโนเพคติน่า ที่ช่วยต่อต้านการอักเสบ ป้องกันหลอดเลือด บรรเทาอาการเบาหวาน เพราะเนื้อเยื่อไขมันบริเวณก้นจะดักจับอนุภาคไขมันที่อันตรายให้นั่นเอง

           ผลการวิจัยนี้ ยังมีความสอดคล้องกับผลการวิจัยอีก 2 ชิ้นของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียและฟิตเบิร์กส์ ที่กล่าวไว้ว่าผู้หญิงก้นใหญ่ สะโพกผาย แต่เอวเล็กเอวน้อย จะมีอายุยืนมากกว่าผู้หญิงที่มีก้นไซส์ปกติ อย่าลืมว่าก้นใหญ่ในที่นี้ ไม่นับรวมก้นปลอมที่คุณเธอเอามาเสริมให้มันบึ้มบ้าม เซ็กซี่เพิ่มขึ้นนะ!

ก้นใหญ่นี่ก็มีข้อดีไม่เบาเลยนะเนี่ย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่