รวม"7 กล้องถ่ายรูป" รุ่นฮิต ที่เน็ตไอดอลนิยมใช้กัน พกพาง่าย เซลฟี่สวย ราคาถูกด้วย!!

อ่าน 10,470

1.Panasonic DMC-GF7

Panasonic DMC-GF7 กล้องมิเรอร์เลสดีไซน์วินเทจในระบบ Micro 4/3 ทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำ ใช้เซ็นเซอร์ Live MOS ให้ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Venus Engine เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Wi-Fi ง่ายๆ ด้วยปุ่มเดียว มาพร้อมกับโหมด Face สำหรับถ่ายเซลฟี่และโหมด Buddy ไว้ถ่ายคู่กับเพื่อน สนนราคาขายที่ 545 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 19,000 บาท)

2. Olympus OM-D E-M10

OM-D E-M10 กล้องมิเรอร์เลสระบบ Micro 4/3 ของ Olympus เน้นงานออกแบบที่ดูสวยคลาสสิกในสไตล์เรโทร เก็บภาพได้คมชัดด้วยความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซล พร้อมใช้เซ็นเซอร์ภาพแบบ Live MOS ช่วยให้ได้ภาพที่สวยสมจริงสุดๆ สามารถเก็บภาพต่อเนื่องได้ 5 ภาพต่อวินาที แถมมีตัวกันภาพสั่นไหวแบบ 3 แกนด้วย มี Wi-Fi บิวท์อินไว้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน โดยมีราคาขายที่ 729  เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 25,900 บาท)

3.Fuji X-A3

กล้องมิลเลอร์เลส FUJIFILM X-A3 มาพร้อมดีไซน์แบบเรโทรที่เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่ๆ เพราะดีไซน์แบบเรโทรให้ความรู้สึก "แตกต่าง" และ "ทันสมัย" ซึ่งเป็นที่นิยมของสาวๆ เป็นอย่างมากด้วยยอดขายที่ถล่มทลายมองไปทางไหนก็เห็นแต่สาวๆ ใช้รุ่นนี้กันทั้งนั้น

4.SONY A5100

ยกระดับการถ่ายภาพของคุณด้วยโฟกัสเหลือเชื่อ ระบบ Fast Hybrid AF ที่มี 179 จุด ผนวกกับโฟกัสแบบสัมผัสง่ายๆ ช่วยให้ภาพของคุณสวยเนียนระดับมืออาชีพ หรือเข้าใจง่ายๆเลยก็คือโฟกัสรวดเร็ว เชื่อมต่อWi-Fi และอัพโหลดรูปลงได้เลยสะดวกรวดเร็วจริงๆ

5.FUJIFILM X?A10

กล้อง Mirrorless รุ่น X-A10 สีเงิน รวมเลนส์กล้อง 16-50 มม. บันทึกความทรงจำอันล้ำค่าได้ทั้งรูปแบบของภาพถ่ายและวีดิโอ ด้วยกล้อง Mirrorless รุ่น X-A10 ดีไซน์เรโทรสุดคลาสสิก พร้อมเลนส์ทางยาวโฟกัส 16-50 มม. จาก FUJIFILM ที่สามารถซูมได้ตามต้องการ รองรับการถ่ายภาพหลายแบบ ทั้งภาพวิวทิวทัศน์ ภาพถ่ายสถาปัตยกรรม และภาพถ่ายบุคคล SENSOR ใหม่ APS-C Size ความละเอียด 16 megapixel หน้าจอขนาด 3.0 นิ้ว สามารถพลิกได้ 180 องศา เซลฟี่ได้อย่างสะดวกสบาย มีจุดโฟกัส 49 จุด Built-In Wi-fi สามารถแชร์ภาพจากกล้องไปยัง Smartphone ได้และสะดวก บันทึก Video แบบ Full HD มี SDHC CARD 16 G ให้ รับประกันสินค้า 1 ปี ในราคาเพียง 19,990 บาท

6.PANASONIC GF9

กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นนี้ มาพร้อมเลนส์ 12-32 มม. OIS สีซากุระ สนุกกับการถ่ายภาพเซลฟี่ไปอีกขั้น ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Lumix GF9 ทันทีที่คุณพลิกจอภาพขึ้น และเลือกฟังก์ชั่น 4K PHOTO Selfie Lumix GF9 จะช่วยให้คุณไม่พลาดทุกช็อตสวย นอกจากนี้ยังมี Self Shot Mode ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับภาพเซลฟี่ของคุณ และด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ ขนาดกะทัดรัดคุณจึงสามารถพกพา Lumix GF9 ติดตัวไปได้ในทุกที่ เพื่อถ่ายภาพคุณภาพสูงที่คมชัดสมจริง พร้อมแชร์ภาพโพสต์ลงโซเชียลได้ทุกที่ทุกเวลา ราคา 23,990 บาท

7.Fuji X-T10

กล้อง Fuji X-T10 เป็นตัวล่าสุดจาก Fuji ที่ได้รับการปรับปรุงและใส่เทคโนโลยีล่าสุดของ Fuji เอาไว้ ตัวกล้องจะเล็กกว่า เบากว่า X-T1 แต่ระบบภายในได้รับการปรับปรุงให้ดีทั้งระบบโฟกัสที่รวดเร็วแม่นยำสุดๆ ฟังก์ชั่นการปรับแต่งรูปภาพในกล้องที่เป็นจุดเด่นของ Fuji มาตลอดก็พัฒนาขึ้น และที่สำคัญคือราคาที่ถือว่าคุ้มค่ามากๆ กับประสิทธิภาพของมัน


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่