หมดปัญหาผมแห้งเสีย แก้ไม่หาย มีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆแค่เติมเกลือลงในแชมพูเท่านั้น !!!

อ่าน 2,620

เกลือ ถือเป็นเครื่องครัวที่มีประโยชน์มากๆค่ะ ทั้งยังช่วยเรื่องความสวยความงาม บำรุงร่างกาย วันนี้ gangbeauty มาแนะนำวิธีแก้ปัญหาผมเสียด้วย เกลือ กันค่ะมีวิธีง่ายๆดังนี้

-โดยการใส่เกลือลงไปในแขมพูประมาณ 2-3 ช้อนโต๊ะมันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแชมพูเพื่อจัดการกับปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับเส้นผมรวมถึงแก้ปัญหาผมมันได้อีกเช่นกัน

-ขัดขาด้วยเกลือ คุณใส่เกลือ 2 ช้อนโต๊ะลงไปในน้ำมันมะกอกผสมให้เข้ากันและขัดถูผิวที่ขาของคุณ จะทำให้ผิวเรียบเนียนและนุ่มนวล

-ขัดผิวด้วยเกลือ นอกจากนี้คุณยังขัดผิวด้วยเกลือได้โดยการใส่เกลือทะเล 2 ช้อนโต๊ะลงไปในน้ำมันมะพร้าวครึ่งถ้วย จากนั้นใช้สครับผิวกาย

-เกลือเป็นยาธรรมชาติ หากคุณมีอาการปวดหัว คุณควรเพิ่มเกลือหนึ่งช้อนชาลงในน้ำหนึ่งแก้วน้ำและดื่มเพื่อแก้ปัญหา เกลือจะรักษาอาการปวดหัวให้ทุเลาลงในเวลาไม่เกิน 15 นาที

-และเกลือยังช่วยรักษาบาดแผลในร่างกายของเราได้ มันอาจจะสร้างความเจ็บแสบให้กับคุณแต่แค่เพียงระยะสั้นๆ จากนั้นมันจะเร่งกระบวนการบำบัดให้กับคุณ เพียงคุณเพิ่มเกลือ 2 ช้อนชาลงในน้ำหนึ่งแก้วน้ำแล้วใช้เช็ดบนบาดแผลของคุณ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่