อย่างนี้นี่เอง!! ความลับของคลิปหนีบถุงขนมปัง ที่แอบแฝงมานาน!!

อ่าน 8,905

          ไหนใครเป็นแฟนคลับขนมปังฟาร์มเฮาส์บ้าง เชื่อว่าหลายบ้านคงต้องมีเจ้าขนมปังแผ่นติดบ้านเอาไว้เผื่อหิวอยู่ด้วยแน่ๆ ซึ่งสิ่งที่มาพร้อมกับห่อขนมปังหลากสี ก็คือคลิปหนีบระบุวันหมดอายุนี่ล่ะ และส่วนใหญ่เธอก็มักจะโยนทิ้งตั้งแต่ครั้งแรกที่แกะห่อด้วยความขัดใจกันใช่มั้ยว่าจะให้มาทำไมแบบนี้ มันมัดกลับยาก เป็นลวดมาจะไม่ง่ายกว่าเหรอ? Gangbeauty บอกเลยว่าที่เค้าทำมาให้มันยุ่งยาก เพราะรักลูกค้านี่แหละ!

          ในช่วงปี พ.ศ. 2530 ผู้บริหารของฟาร์มเฮาส์เห็นว่าขนมปังที่วางจำหน่ายอยู่ตามร้านสะดวกซื้อ ตามห้างร้านต่างๆ ไม่ได้มีการระบุวันหมดอายุที่ชัดเจน เรียกง่ายๆ ว่าดูลำบาก และมักใช้การกะวันหมดอายุเอาจากสายตา ซึ่งมันก็นับเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย เพราะผู้บริโภคอาจจะได้รับประทานขนมปังที่ด้อยคุณภาพเข้าไปไม่รู้ตัวเข้าสักวันก็ได้

          ผู้บริหารฟาร์มเฮาส์จึงได้ทำการออกแบบคลิปหนีบถุงขนมปังขึ้น มีนโยบายให้ทำเป็นสี ทั้งหมด 7 สี เพื่อเป็นสัญลักษณ์บอกผู้บริโภค รวมถึงตัวพนักงานเองว่าขนมปังนี้วางจำหน่ายวันแรกวันไหน และระบุวันหมดอายุเป็นตัวอักษรเอาไว้ เพื่อช่วยให้ตรวจสอบคุณภาพของสินค้าได้ง่ายขึ้น ผู้บริโภคก็สังเกตเห็นได้ชัดเจนนั่นเอง

แบบดั้งเดิม

ปัจจุบัน ใช้สีประจำวันแล้วจ้า

สมสโลแกน สดใหม่ทุกเช้าจริงๆ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่