เป๊ะเว่อร์! นิ้วเเรกที่คุณตัดเล็บ บ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างชัดเจน

อ่าน 6,565

หากลองสังเกตดีๆ คนเราเเต่ละคนจะมีเทคนิคการตัดเล็บที่ไม่เหมือนกัน บางคนเริ่มจากนิ้วชี้ บางคนเริ่มที่นิ้วโป้ง ตามหลักจิตวิทยาเเล้ว การเลือกตัดเล็บนิ้วไหนเป็นนิ้วเเรก สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ อยากรู้ไหมว่าจะเป๊ะเเค่ไหน ตาม GangBeauty ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

นิ้วโป้ง

ดูภายนอกเหมือนคนช่างพูด เเม้ว่าภายในจริงๆจะรู้สึกเหนื่อยหน่าย ไม่อยากเอาใจใคร ไม่อยากพูดด้วยซ้ำ ยกเว้นเวลาอยู่กับคนที่คุณสบายใจจริงๆ ไม่ชอบอะไรที่ตึงเกินไปเเต่ก็เคารพกฏ ไม่ได้คิดเรื่องผลประโยชน์เป็นหลัก เเต่ก็คาดหวังเรื่องค่าตอบเเทนที่คุ้มค่า ไม่ชอบอะไรยากๆ ถ้ามีคนให้ลองทำอะไรที่รวยเร็วก็ยินดี คุณอยากหลีกหนีจากความวุ่นวาย และมีชีวิตที่มีความสุข เป็นคนมีลางสังหรณ์ดี มีไอเดียสุดยอด ถ้าโกรธใครขึ้นมาอย่าหวังว่าจะเถียงคุณชนะ

นิ้วชี้

เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณ ไม่ชอบอวดฉลาด ช่างสังเกต เก่งเรื่องการวางตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ มีหลายบุคคลิก มักคิดว่าเป็นตัวของตัวเองเเหละดี เรียนรู้ได้เร็ว เเก้ปัญหาได้ดีกว่าคนอื่นเสมอ เเคร์ว่าคนอื่นจะคิดกับคุณยังไง เสียใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไม่ยอมปล่อยวาง โกรธเเล้วพาล

นิ้วก้อย

พูดเก่ง มั่นใจ เข้าใจคนอื่น เป็นเสน่ห์ที่ทำให้คนชอบ มีความรับผิดชอบ ปรับตัวเข้าหาคนเก่ง มีทักษะด้านการเเสดง การพูด การขาย โน้มน้าวใจคน ไม่ค่อยโกรธใครง่ายๆ ไม่ชอบอาละวาด ยกเว้นว่าสุดจริงๆ ใครทำให้โกรธรับรองว่าซวย

ไม่เเน่นอน

คนอื่นมองว่าคุณเหมือนจะช่างพูด อดทน เเต่ภายในอาจไม่ใช่อย่างนั้น คุณจะพูดความรู้สึกจริงๆกับคนที่สนิท ชอบทดลองอะไรใหม่ๆ อยากรู้อยากเห็น มีวินัยในตัวเอง ฉลาดที่จะพูดเเละปรับตัว เรื่องธรรมดาถ้าผ่านปากคุณก็น่าสนใจได้ คุณตรงไปตรงมา บางครั้งทำให้คนเข้าใจผิด

เป็นไงค่ะตรงไหมเอ่ย อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันนะคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่