จัดอันดับ 7 ของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด!! ในเทศกาลปีใหม่นี้

อ่าน 5,708

เข้าสู่เทศกาลปีใหม่ 2561 อย่างเป็นทางการแล้ว เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่หลายคนกำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ทั้งการดำเนินชีวิต หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว.. เมื่อเข้าสู่เทศกาลที่ 1 ปีจะมีครั้งเดียว คนเราก็ย่อมอยากได้สิ่งของเพื่อแทนใจกันบ้าง โดยเฉพาะผู้หญิงหลายๆ คนที่คาดหวังอยากจะได้ของชิ้นนั้นจากคนพิเศษ

และวันนี้ GangBeauty ได้มีการจัดอันดับของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้มาก ส่วนจะตรงกับความต้องการของใครมั้ยต้องตามไปดูด่วนๆ เลยจ้า แต่ถ้าใครจะแชณไปให้แฟนเห็นอันนี้ก็เป็นวิธีเพิ่มความสมหวังที่ดีอย่างหนึ่งนะ อิอิ..

อันดับที่ 7 นาฬิกาข้อมือ

ถึงแม้สาวๆ หลายคนจะมีนาฬิกาข้อมือใส่อยู่แล้ว แต่ความอยากได้ก็ไม่เคยปราณีใครเสมอ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่สีพิ้งโกลด์กำลังอินเทรนด์ นาฬิกาสีนี้จึงเป็นที่ต้องการของสาวๆ มาก

อันดับที่ 6 เครื่องสำอาง

เพราะผู้หญิงจะสวยก็ต้องมีการแต่งเติมกันบ้าง และเครื่องสำอางก็เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้อย่างยิ่ง โดยเฉพาะลิปสติก บรัชออน อายเชโดว์ ที่มีให้เลือกหลายโทนสี

อันดับที่ 5 แหวน

แม้จะไม่ได้เป็นการขอแต่งงานแต่อย่างใด แหวนหรือเครื่องประดับก็ยังคงเป็นของขวัญที่สาวๆ ต้องการไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ

อันดับที่ 4 ทริปเที่ยวพักผ่อน

บางครั้งสิ่งของอาจไม่จำเป็นสำหรับสาวๆ เสมอไป แต่การได้ออกไปท่องเที่ยวกับคนรู้ใจสองต่อสอง ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ผู้หญิงต้องการเหมือนกัน

อันดับที่ 3 โทรศัพท์มือถือ

     ยังคงฮิตไม่ตกสำหรับของขวัญชิ้นนี้ เพราะสาวๆ หลายคนจำเป็นต้องใช้โทรหาแฟน วิดีโอคอลคุยกันบ่อยๆ และยิ่งถ้าเป็นรุ่นที่กล้องสวยๆ ล่ะก็ เป็นที่โปรดปรานของผู้หญิงเลยจ้า

อันดับที่ 2 สร้อยคอทองคำ

     จะเส้นเล็กเส้นใหญ่ก็ไม่เกี่ยง ขอให้คนรู้ใจซื้อให้อะไรก็มีค่าไปหมด และสร้อยคอก็ยังคงอันดับความต้องการของสาวๆ เช่นเดิม

อันดับที่ 1 เงิน

ของขวัญชิ้นสำคัญที่สาวๆ อยากได้เป็นอันดับสูงสุดคงหนีไม่พ้นเงิน เพราะหากคนให้คิดไม่ออก ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกอะไรให้ดี แนะนำเป็นเงินเลยจ้า.. ให้สาวๆ ไปเลือกซื้อกันเอาเอง

และนี่คือ 7 อันดับของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังตัดสินใจเลือกของขวัญในเทศกาลปีใหม่ให้แฟนอยู่ ก็เลือกเอาเลยจ้าสัก 1 ชิ้น รับรองงานี้คนรับปลื้มใจยิ้มหน้าบานชัวร์


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่