ไม่ผ่านให้ถีบ! เคล็ดลับเอาชนะใจ ตม.ในต่างประเทศ

อ่าน 2,786

เชื่อว่าใครสาวๆหลายคน ที่มีความใฝ่ฝันอยากไปเที่ยวต่างประเทศ เกาหลีคงเป็นหนึ่งในลิสของประเทศที่คุณอยากไป เเต่หลังๆมานี้ เรามักจะได้ยินข่าวเรื่องความเข้มงวดของ ด่านตรวจคนเข้าเมืองหรือตม.เกาหลี และอีกหลายๆประเทศ มีคนไทยหลายคนโดยเฉพาะผู้หญิงถูกกักตัว บางรายโดนส่งตัวกลับ เเม้เเต่ดาราชื่อดังก็ยังโดนกักตัวมาแล้ว ถ้าอยากไปต่างประเทศอยู่ เเต่กลัวจะไม่ผ่านตม. เสียเงินเสียวันลาฟรี วันนี้ GangBeauty มี เคล็ดลับเอาชนะใจ ตม.ในต่างประเทศมาฝากกันค่ะ

1. เเต่งตัวให้เหมาะสม

สิ่งเเรกที่เขาจะมองเรา ก็จากการเเต่งตัวนี่เเหละค่ะ พยายามเเต่งตัวให้สุภาพ ดูดี อย่าลืมเช็คสภาพอากาศ เพื่อเลือกชุดให้เข้ากับฤดูการ ระวังอย่าเเต่งหน้าจัด เเต่งตัวเว่อร์เกินนักท่องเที่ยว หรือเเต่งโป๊เกินงาม ถ้าทำได้ก็ลดความเสี่ยงไปได้เยอะ

2. เอกสารต้องพร้อม

เวลาไปต่างประเทศ ควรเตรียมเอกสารต่างๆไปให้พร้อม หากมีการเรียกตรวจจะได้ยืนยันกับเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเเสดงเที่ยวบินกลับ เเผนการท่องเที่ยว ที่พัก หนังสือรับรองการเป็นพนักงาน ให้เขามั่นใจว่าเรามาเที่ยวจริงๆ ไม่อยู่ยาวเเน่นอน

3. อย่ากังวลเกินไป

ในเมื่อไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่จำเป็นต้องกังวล อย่าเเสดงอาการมีพิรุธ จนผิดสังเกต เเม้จะตื่นเต้นเพราะพูดอังกฤษไม่ได้ก็ใช้ภาษามือไป ยิ้มเเย้ม สบายๆ

4. อย่าเเยกตัว

ส่วนใหญ่คนที่เดินทางคนเดียวจะเสี่ยงมากกว่า ดังนั้นหากไปกับครอบครัว หรือทัวร์ ก็ควรเดินเกาะกลุ่มกันไว้ เเละทำตามคำเเนะนำของไกด์ค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะ เเค่เตรียมตัวให้พร้อม ถ้าเราบริสุทธิ์ใจก็ผ่านได้สบายอยู่เเล้ว ต้องเข้าใจว่ามีคนบ้านเราไปทำเรื่องผิดกฎหมายเยอะ คนไปเที่ยวก็เลยซวยไปด้วย ลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้ดูค่ะ เเละขอให้สนุกกับการท่องเที่ยวนะคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่