ทำไม่แยกกันไม่เคยได้!! 5 วิธีแยกผู้หญิงคนไหนใสๆจริง คนไหน "แรดเงียบ"

อ่าน 11,615

ว่ากันว่าผู้หญิง - ผู้หญิงด้วยกันเนี้ยแหละมองกันออกมาที่สุด แต่ละคนเป็นแบบไหน แต่กับคุณผู้ชายนั้น! เราก็ได้แต่สงสัยกันไปเองว่าทำไมเขาแยกไม่ออกกันนะ เห็นใสใส ปิ้งๆแบบนั้น ไม่อยากจะเล่าเลยค่ะคุณขา "เห็นนางเงียบๆ นางฟาดเรียบระวังไว้นะ !" วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีแยกผู้หญิงคนไหนใสๆจริง คนไหน "แรดเงียบ" มาฝาก ไปดูกันเลยย

:i.pinimg.com

1. แต่งตัวดูน่ารัก น่าทนุถนอม

:แบบว่าใสใสไงค่ะ สเปคผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบผู้หญิงดูเรียบร้อยๆ แต่งตัวดูน่ารัก ไม่โป้มากแต่มีความเซ็กซี่เล็กๆซ่อนอยู่ จะไม่แต่งโฉ่งฉ่างเผยโป๊ะออกมา เพราะมันดูไม่น่าค้นหา แถมทำให้เห็นแล้วอยากปกป้อง เป็นที่พักพิงให้กับเธออะไรประมาณนี้ มันร้ายนะคะพี่ตา

:i.pinimg.com

2. สวยใสสไตล์ผมสั้น + หน้าม้า

:ความจริงแค่ทรงผมไม่ได้บอกได้ 100%นะคะว่าสาวคนไหนเป็นสาวแรดเงียบ แต่ที่เป็นทรงนี้เพราะนอกจากจะทำให้หน้าดูเด็กแล้ว ยังทำให้ดูสวยใสไร้เดียงสาน่าทนุถนอม แต่ยังไงนอกจากดูทรงผมแล้วก็ต้องดูนิสัยใจคอประกอบการตัดสินใจกันด้วยนะคะ

:i.pinimg.com

3. เมาง่ายแต่อ้อนเก่ง

:แนะมันได้ค่ะคุณสาว เรียกได้ว่าเป็นมุกประจำตัวกันเลยที่เดียว แบบดื่มเข้าไปนิดหน่อยทำตัวมึนหัว เซไปเซมาให้คุณผู้ชายทั้งหลายมาคอยดูแล เรื่องถนัดเขาเลยล่ะ

:i.pinimg.com

4. อย่าคิดมาก ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ

:คำแก้ตัวยอดฮิตเลยแหละค่ะ กับคำตอบนี้ อย่าคิดมาก ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ เราไม่ได้คิดอย่างนั้นหรอก ไม่ได้ชอบนะ แต่ในใจนี่กะแย่งชิงสุดฤทธิ์ บางทีชีวิตจริงมันก็ยิ่งกว่าละครนะคะบอกเลย

:photoviewer.naver.com

:www.pinterest.com

5. สาวโลกสวย อะไรจะอ่อนต่อโลกแบบนั้น

:เรื่องอะไรคุณเธอก็ไม่เข้าใจ ติ่นเต้น ตกใจกับทุกเรื่อง จนคุณคิดในโลกที่เทคโนโลยีก้าวหน้าขนาดนี้มันไม่รู้ขนาดนั้นเลยหรอ จะใสอะไรปานนั้น เอาแน่ๆน้ำเปล่าหรือเหล้าขาว ผู้หญิงอย่างเราเซ้นท์แรงกันอยู่แล้วว่าอันไหนใสจริง อันไหนถูกเลี้ยงดูกันมาแบบนั้น

:Tumblr.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่