เปิดโลกทัศน์!! พาบุกโรงงานผลิตตุ๊กตายางสุดฉลาดของจีน EXDOLL ไฮเทคมาก!!

อ่าน 7,465

ทุกคนคงรู้จักตุ๊กตายางกันมาบ้างแล้ว ว่าเป็นอีกสิ่งที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ซึ่งถือเป็นสินค้าขายดีอีกชนิดหนึ่งที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงไม่ใช่น้อย ที่โด่งดังก็เห็นจะเป็นสินค้าของทางฝั่งประเทศญี่ปุ่น กับจีน ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะพาทุกคนไปเปิดหูเปิดตา เพิ่มความรู้ใหม่ๆ ให้กับตัวเองกัน.. นั่นคือการพาบุกไปยังโรงงานผลิตตุ๊กตายางสุดฉลาดของประเทศจีนนั่นเอง

โรงงานแห่งนี้มีชื่อว่า EXDOLL ซึ่งที่นี่มีการผลิตตุ๊กตายางออกวางจำหน่ายประมาณ 400 ตัวต่อเดือนเลยทีเดียว จำนวนนี้มีอัตราการเพิ่มขึ้นจากเดินก่อนๆ ถึง เดือนละ 10 ตัวเลยนะ นั่นแสดงว่าเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคให้ความสนใจไม่น้อย และในช่วงกลางปี 2016 ที่ผ่านมา บริษัทแห่งนี้เริ่มมีการวิจัยเกี่ยวกับเรื่องของ เซ็กส์บอท หรือ หุ่นยนต์แอนดรอย์ที่ช่วยปลดปล่อยความต้องการทางเพศให้แก่มนุษย์ มีทั้งเพศชายและเพศหญิง ทุกรสนิยมของเพศสัมพันธ์ด้วย

ปัจจุบันบริษัทแห่งนี้มีพนักงาน 120 คน และมีแผนจะเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นอีก

ผู้ซื้อ สามารถกำหนดลักษณะของตุ๊กตาที่ต้องการได้ เพื่อให้เหมาะกับความชอบของตัวเอง ทั้งส่วนสูง , โทนสีผิว , ขนาดเต้านม , สีตาและสีผม ซึ่งตุ๊กตาเพศหญิงที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ รูปแบบผิวขาวบริสุทธิ์ และส่วนสูงประมาณ 157 - 170 เซนติเมตร

EXDOLL มีเป้าหมายที่จะประยุกต์ใช้ AI เข้ามาช่วยทำให้ตุ๊กตายางเหมือนมนุษย์จริงและมีชีวิตชีวามากขึ้น

เนื่องจากประเทศจีนมีอัตราของประชากรสูงมาก และจำนวนเพศชายสูงกว่าเพศหญิง จึงทำให้หลายคนผิดหวังในความรัก และธุรกิจนี้จะช่วยบรรเทาความเหงาของพวกเขาได้

มากกว่า 80% ของเซ็กส์ทอยถูกผลิตขึ้นที่ประเทศจีน โดยประชากรกว่าล้านคน ได้ทำงานในอุตสาหกรรมมูลค่า 6.6 พันล้านเหรียญนี้

ตุ๊กตายางหุ่นยนต์ EXDOLL แต่ละตัวสนนราคาขายที่ 4,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 126,000 บาท ซึ่งแต่ละตัวมีความสามารถในการควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนและสั่งงานด้วยเสียง และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ภายในบ้านได้ด้วยสัญญาณ Wifi

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : Unsleep Doodle

Facebook : THE STANDARD

Facebook : AFP News Agency

ภาพทั้งหมดจาก : Fred Dufour/AFP Photo


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่