หน้าร้อนต้องระวัง!! แฟชั่นสายเดี่ยว อาจทำนมเหี่ยวไม่รู้ตัว!!

อ่าน 11,792

  ช่วงหน้าร้อน อาจเป็นอีกหนึ่งช่วงที่ชายหนุ่มหลายคนต่างถวิลหา เพราะจะได้เห็นสาวๆ มากมายวาดลวดลายแฟชั่นสายเดี่ยวมาอวดผิวขาวให้ได้ดูกัน แต่สาวๆ จ๋า อย่ามัวแต่โชว์เซ็กซี่ให้หนุ่มน้ำลายซึม จนลืมที่จะดูแลร่างกายไปซะล่ะ โดยเฉพาะครีมกันแดดน่ะ Gangbeauty ขอล่ะว่าอย่าทาแต่หน้าเลย หน้าอกน่ะทาซะบ้าง!

maxpixel.freegreatpicture.com

          แดดทำร้ายผิว เธอรู้ ยิ่งแดดประเทศไทยยิ่งแล้วใหญ่ อากาศร้อนๆ เช่นนี้ใครจะมาอยากแต่งตัวมิดชิด สมัยนี้ใจมันเพรียว เอะอะต้องโชว์หน่อย แต่การทาครีมกันแดดแค่หน้ากับแขน หน้าอกก็แห้งกร้านสิคะ ซึ่งถ้าปกติเธอไม่เคยทาครีมกันแดดที่ช่วงอกเลย แต่มองภายนอกก็ยังดูปกติ ไม่ได้แย่ ก็อาจจะต้องมีการเสริมเรตินอล (Retinol) หรือวิตามินเอ ที่สามารถยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้เข้าไปสักหน่อย

maxpixel.freegreatpicture.com

www.pexels.com

          แต่ถ้าดูจากภายนอกแล้วยังรู้สึกแย่ แค่มองก็เห็นเลยว่าเหี่ยวย่นมาก เรตินอลธรรมดาอาจไม่เพียงพอ อาจจะต้องวิ่งเข้าคลีนิค พึ่งเลเซอร์เพื่อช่วยให้บรรลุผลแล้วล่ะ ซึ่งการเลเซอร์นั้นก็ควรพิจารณาคลีนิคให้ดี เพราะหากเจอหมอไร้จรรยาบรรณ เลเซอร์นั้นก็อาจจะกลายเป็นตัวทำร้ายให้อวัยวะส่วนอื่นภายในหน้าอกพัง เกิดผลข้างเคียงตามมาได้ และเมื่อหลังจากเลเซอร์เสร็จเรียบร้อย ก็อย่าลืมทาครีมบำรุงด้วย

maxpixel.freegreatpicture.com

รีบทาก่อนสายเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นไม่น่ามองเอาได้นะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่