รู้แล้วรีบหามากิน!! 6 ผลไม้ที่กินแล้ว "ผิวออร่า" เป็นธรรมชาติ! จนคนต้องทัก!!

อ่าน 1,422

                      เรื่องผิวขาวใส ออร่า เปร่งประกายคงเป็นความฝันของสาวๆหลายๆคนที่อยากจะมีผิวสวย บางคนต้องไปพึ่งวิธีทางการแพทย์ด้วยการฉีดกลูต้าให้ผิวขาว แต่อยากจะบอกว่ามันก็จะมีผลเสียตามมามากมาย บางคนฉีดเข้าไปแล้วแพ้ก็มี บางคนฉีดแล้วออกแดดไม่ได้ก็มี บางคนโชคร้ายหน่อยไปเจอกับหมอเถื่อน ซึ่งบอกเลยว่ามันไม่คุ้มกันเลยแม้แต่น้อยหรือบางคนใช้วิธีทาคลีมบำรุงผิว สคลับผิว อันนี้ก็พอจะช่วยได้ แต่หากใครอยากมีผิวสวยออร่าแบบธรรมชาติ จากนี้ไม่ต้องไปฉีดผิวขาวหรือกินอาหารเสริมทำให้ผิวขาวจนเสี่ยงตับพังกันแล้วล่ะวันนี้ gangbeauty เลยหยิบมาฝากกันแล้วค่ะกับ 6 ผลไม้กินแล้ว ผิวสวยใสปิ๊ง อยากสวยสดใสแบบธรรมชาติ

ภาพจาก pixabay.com

1.ฝรั่ง

ฝรั่งนอกจากกินลดน้ำหนักได้ดีแล้ว ยังเรียกหุ่นสวยมาได้อย่างเต็มๆ อีกด้วย เพราะฝรั่งมีวิตามินซีสูง ซึ่งวิตามินดังกล่าวจะช่วยเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง กระชับเต่งตึงขึ้น ใครไม่อยากแก่เร็วกินฝรั่งบ่อยๆ ผิวพรรณเปล่งปลั่งสวยใสแน่นอน

ภาพจาก pixabay.com

2. ส้ม

ส้มเป็นผลไม้ที่หากินง่าย แถมยังเป็นแหล่งของวิตามินซีสูงที่ช่วยในเรื่องการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิว ทำให้ผิวกระชับยืดหยุ่นและเต่งตึงขึ้น นอกจากนี้ ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและเกลือแร่ หากหมั่นกินส้มเป็นประจำก็ย่อมเติมความชุ่มชื้นกระจ่างใสให้ผิวจากภายในสู่ภายนอกได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก pixabay.com

3.มะนาว

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าผลกลมเล็กๆ อย่างมะนาวประสิทธิภาพไม่ได้เล็กน้อยเลย เพราะประกอบด้วยวิตามินซีสูงช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างมาก

ภาพจาก pixabay.com

4. มะเขือเทศ

จะช่วยชะลอวัยให้อ่อนเยาว์ และยังช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะทานเล่นๆ หรือปั่นเป็นน้ำผล ก็ยังได้มะเขือเทศ เป็นแหล่งของผักผลไม้ที่เปี่ยมด้วยไลโคปีนสูง โดยจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยใสเปล่งปลั่ง และยังช่วยต่อต้านการเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย สาวคนไหนอยากมีผิวหน้าสวยใสอมชมพู กินมะเขือเทศบ่อยๆ รับรองผิวสวยเปล่งปลั่งแลดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพจาก pixabay.com

5.มะละกอ

ด้วยวิตามินซีสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยป้องกันริ้วรอยและทำให้ผิวสวยเนียนใส นอกจากนี้ยังมีเบต้าแคโรทีนที่จะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอเมื่อเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ทานได้ทั้งแบบสุกและแบบดิบ มีเส้นใยที่ลดปัญหาท้องผูก อันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวหม่นหมองด้วย

ภาพจาก pixabay.com

6.แตงโม

สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ห้ามพลาดแตงโมเด็ดขาด แตงโมนั้นเป็นผลไม้รสหวานฉ่ำที่กินคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังบำรุงสุขภาพผิวพรรณแบบครบวงจร ให้แร่ธาตุและวิตามินมากมาย สาวคนไหนอยากผิวสวยเปล่งปลั่งแบบมีน้ำมีนวล มาเติมน้ำให้ผิวสวยด้วยแตงโมกันเถอะค่ะ

ภาพจาก article.shopspotapp.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่