"คนกรุ๊ป O" รู้ตัวหรือเปล่า ว่าตัวคุณเอง มีความพิเศษซ่อนอยู่!!

อ่าน 8,563

  แม้คนเราจะเกิดมามี 32 ประการเหมือนกัน แต่ก็มีข้อแยกที่แตกต่างกันออกไป เช่น เลือดในร่างกาย สีแดงแบบเดียวกัน แต่ส่วนประกอบของเลือดกลับไม่เหมือนกัน และสามารถจำแนกออกได้เป็นหลายกรุ๊ป ซึ่งถ้าพูดถึงคนไทย ส่วนใหญ่ก็มักจะมีเลือดเป็นกรุ๊ปโอ ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครที่มีเลือดกรุ๊ปนี้ โปรดรู้ตัวเอาไว้ด้วย เลือดของเธอกรุ๊ปนี้มีความพิเศษนะ Gangbeauty กล้ายืนยันร้อยล้านเปอร์เซ็นต์เพราะมีข้อมูลมารองรับ อธิบายให้ฟังกันตรงนี้!

www.944fw.afrc.af.mil

         เลือดกรุ๊ปโอ ถือเป็นเลือดดั้งเดิมแห่งบรรพบุรุษ ซึ่งมีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว และฉลาดคิดฉลาดทำ ดังนั้นจึงจะพบได้ว่าคนกรุ๊ป O มักจะมีตำแหน่งความเป็นผู้นำ มีพลังงานสูง และมีพฤติกรรมเชิงรุก มีความมุ่งมั่นตลอดเวลา อีกทั้งในเรื่องของร่างกายแล้ว ชาวเลือดกรุ๊ปโอถือเป็นพันธุกรรมที่ดี แข็งแรง สมบูรณ์ อายุยืนและมีความมองโลกในแง่ดีสูงมาก

pixabay.com

          แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดี เพราะข้อเสียของชาวเลือดกรุ๊ปโอนี้ คือความอ่อนไหวทางอารมณ์และถูกความเครียดครอบงำจิตใจได้ง่าย ซึ่งทั้งสองปัจจัยนี้ จะส่งผลต่อเนื่องอย่างมากกับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการเผาผลาญของร่างกายที่แย่ลง ภาวะดื้อต่ออินซูลิน ต่อมไทรอยด์ทำงานน้อย สุดท้ายก็อ้วนง่าย ที่สำคัญคือชาวกรุ๊ปโอ จะมีระดับกรดในกระเพาะอาหารมากกว่ากรุ๊ปเลือดอื่น จึงทำให้กระเพาะอาหารมีปัญหาบ่อย ระคายเคืองบ้าง เป็นแผลบ้างอยู่บ่อยครั้ง

commons.wikimedia.org

          อย่างไรก็ตาม ชาวเลือดกรุ๊ปโอก็ถือเป็นกรุ๊ปเลือดที่พิเศษอยู่ดี เพราะในประเทศญี่ปุ่นแล้ว เธอจะกลายเป็นคนที่หางานได้ง่าย เจ้านายต้องการ ฝ่ายบุคคลร้องหา เพราะชาวเลือดกรุ๊ปโอส่วนใหญ่มีความรับผิดชอบ มุ่งมั่น มีระเบียบ สมาธิ และรอบคอบ มีเหตุมีผลสูงแถมยังชาญฉลาด สามารถเป็นที่พึ่งให้คนอื่นได้อีกด้วย และเหตุผลทุกอย่างที่ประกอบเข้าด้วยกันนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวกรุ๊ปโอนั้น มีความพิเศษเหนือกว่าเลือดกรุ๊ปอื่นเลยจริงๆ

pxhere.com

อยากพิเศษกว่านั้น ก็ฝึกใจให้เข้มแข็งเข้าไว้นะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่