เลิกทำซะเถอะ!! 10 สิ่งที่ผู้หญิงคิดว่าดี แต่ผู้ชายมองว่าไม่มีเสน่ห์!!

อ่าน 9,402

   เทรนด์แฟชั่นหมุนไปไว และผู้หญิงก็พลาดไม่ได้เลยที่จะต้องคอยอัพเดทเทรนด์ทุกเทรนด์ตลอด ทว่าบางอย่างที่ผู้หญิงมองว่าดูดี ผู้ชายกลับไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่หรอกนะ Gangbeauty ขอย้ำโดยเฉพาะ 10 แฟชั่นแบบนี้ บอกเลยว่าเฉิ่มเชยแถมยังขวางหูขวางตาพวกผู้ชายแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ!

1. ทรงผมแบบอลังการ ซับซ้อนซ่อนเงื่อนที่อยู่ในชีวิตประจำวัน ผู้ชายเขาไม่ชอบกันหรอกนะ เพราะมันดูเว่อร์เกินไป เอาไว้จัดเต็มตอนมีงานปาร์ตี้ หรือจำเป็นต้องถ่ายรูปในสตูดิโอทำนองนี้ดีกว่า วันปกติธรรมดาก็เน้นทรงธรรมชาติ ไม่ต้องเสริมเติมแต่งเยอะนักหรอก

www.publicdomainpictures.net

2. จุดประสงค์ของรองพื้นคือช่วยปกปิดผิวหน้าพังๆ ให้เรียบเนียนกระจ่างใส แต่สิ่งที่ควรทำที่สุดคือการดูแลผิวหน้าให้ดีดีกว่ามั้ย เพราะการลงรองพื้นที่เห็นชัดเลยว่าเป็นรองพื้น มันทำให้ผู้ชายน่ะรู้สึกแขยงยังไงชอบกล ทาหนาแล้วหน้าเนียนก็จริง แต่ดูยังไงก็ไม่ต่างจากปูนซีเมนต์เกาะสักเท่าไหร่

pixabay.com

3. เทคนิคหนึ่งของการแต่งหน้าที่ทำให้ดวงตาดูสดใส และมีออร่า คือการลงชิมเมอร์ และกลิตเตอร์บนเปลือกตา แต่แนะนำว่าถ้าไม่ใช่มือฉมังด้านการแต่งหน้า อย่าเสี่ยงเลย เพราะมันอาจจะพังจนผู้ชายเขาไม่อยากมองเอาก็ได้ แต่งแต้มด้วยสีแมตต์ก็สวยได้เหมือนกันนะ

commons.wikimedia.org

4. ขนตาโดดเด้งเป็นสิ่งที่ทำให้ดวงตาดูทรงเสน่ห์ แถมยังดูคมโต ชัดเจน แต่การปัดซ้ำปัดซ้อนจนหนาเตอะ จะทำให้ขนตาติดกันเป็นก้อนได้ ซึ่งมันก็ไม่ได้น่ามองเอาซะเลยนะ

maxpixel.freegreatpicture.com

5. จริงอยู่ว่าชีวิตของเรา อยากทำอะไรก็เรื่องของเรา แต่ขอเถอะ เรื่องขนนี่ต้องดูแลหน่อยล่ะ ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงที่มีผิวเรียบเนียนนะ ไม่ว่าจะหลืบไหนก็ตาม การที่เราปล่อยตัวเองให้มีขนตรงนั้นที ตรงนี้ที มันจะทำให้เราดูสกปรกขึ้นมาอีกหลายเท่าเชียว

commons.wikimedia.org

6. ผิวแห้งกร้าน ตกสะเก็ดตามจุดต่างๆ หรือแม้แต่ในมุมต่ำสุดอย่างส้นเท้า บอกเลยว่าเห็นแล้วมันน่าขนลุกสุดๆ ลงทุนซื้อโลชั่นทาบ้าง ดื่มน้ำเยอะๆ ส่วนสบู่ก็แนะนำเป็นสบู่เหลวจะทำให้ผิวไม่แห้งมากกว่าจ้ะ

pixabay.com

7. หน้าสวย แต่อ้าปากคุยแล้วเจอกลิ่นปากลอยโชย แถมยังฟันเหลืองอ๋อย สาบานได้เลยว่าแม้แต่เธอเองก็คงรู้สึกขยะแขยงเหมือนกัน ปัจจัยที่ทำให้เกิดกลิ่นปากเหม็นฉุน ฟันเหลือง ก็มีมากมาย เช่น สูบบุหรี่ ไม่ค่อยดูแลช่องปาก ดื่มชากาแฟและสุราบ่อยเกินไป หากรู้ตัวว่าทำข้อใดข้อหนึ่งมากเกินไปแล้ว ก็ให้ลดลงมาหน่อย สุดท้ายไม่มีใครคุยด้วยนี่ช่วยไม่ได้แล้วนะ

pixabay.com

8. ดินสอเขียนขอบปากจะช่วยทำให้เส้นขอบปากเวลาทาลิปสติกดูคมชัด แต่ให้ลองนึกภาพว่าถ้าเขียนขอบปากไปทานข้าวกับผู้ชาย ทานไปทานมา ลิปหายเหลือแต่ขอบปากมันจะน่าดูมั้ย ทางที่ดีเก็บไว้ใช้ในยามที่จำเป็นต้องแต่งเว่อร์ดีกว่า

pxhere.com

9. น้ำหอมช่วยทำให้ตัวหอม แต่การอาบน้ำหอมอาจจะกลายเป็นเหม็นขมคอเอาก็ได้ ถ้าเป็นน้ำหอมที่เป็นหัวเชื้อ เป็นประเภท EDP อยู่แล้ว แนะนำว่าหยดเดียวก็เพียงพอ จะทำให้ดูน่าสนใจมากกว่าน่าถอยห่าง

pxhere.com

10. ผู้ชายชอบดูคนสวย แต่ไม่ชอบดูหรอกว่าทำยังไงถึงจะสวย ดังนั้นการแต่งหน้าในที่สาธารณะจึงนับว่าเป็นเรื่องที่ควรเลี่ยงให้ไกล เก็บไว้ทำที่บ้าน คนเดียวดีกว่าจ้ะ

pxhere.com

ใครยังทำข้อไหนอยู่ ก็เปลี่ยนซะใหม่เถอะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่