ระวังเอาไว้เถอะ!! นักวิจัยชี้ ชายนอกใจภรรยา เสี่ยงเสียชีวิตสูงมาก!!

อ่าน 7,598

คู่รักที่อยู่กินกันมานาน มักมีปัญหาฝ่ายชายแอบกินหญิงอื่นอย่างลับๆ ซึ่งถ้าหากฝ่ายภรรยาจับได้ ก็มักจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักถึงชีวิตให้เราเห็นตามหน้าหนึ่งอยู่บ่อยๆ ทว่าจริงๆ แล้ว Gangbeauty ขอบอกว่าไม่ใช่แค่อันตรายจากภรรยาเท่านั้นหรอกที่จะสามารถปลิดชีวิตคุณสามีจอมกะล่อนได้ เพราะการนอกใจไปมีคนอื่นก็เสี่ยงถึงชีวิตด้วยตัวเองได้เหมือนกัน!

www.flickr.com

           ในวงการแพทย์นั้น การมีเพศสัมพันธ์สำหรับเพศชายถือเป็นการออกกำลังกายที่จะช่วยทำให้อายุยืนยาว แต่หลังจากมีการวิจัยค้นคว้า "สถิติการตายขณะมีเพศสัมพันธ์" เราอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงความคิดเรื่องเพศสัมพันธ์ของผู้ชายซะใหม่ โดยเฉพาะผู้ชายที่กำลังนอกใจภรรยา

pixabay.com

           มนุษย์เรามีการเกิด แก่ เจ็บ ตาย แต่ไม่มากนักที่จะตายในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ โดยจากข้อมูลในปี 1963 ของนักพยาธิวิทยาชาวญี่ปุ่น กล่าวเอาไว้ว่ามีชาย 34 คนที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติภารกิจ และการเสียชีวิตของชายกลุ่มนั้นมากกว่า 80% เกิดขึ้นระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา เนื่องจากหัวใจล้มเหลว

           จากข้อมูลในปี 2006 ของนักพยาธิวิทยาชาวเกาหลี ระบุว่ามีชาย 14 คนเสียชีวิตระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่มีแค่รายเดียวที่ปฏิบัติภารกิจกับภรรยา อีก 13 คนที่เหลือนั้นเสียชีวิตคาอกหญิงอื่นทั้งสิ้น สาเหตุก็เกิดจากหัวใจล้มเหลวเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีผลจากการชันสูตรศพกรณีการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์ในปี 2006 ร่วมด้วย ระบุว่าศพของเพศชาย 68 ราย 10 รายเสียชีวิตคาอกภรรยาลับ ในขณะที่อีก 39 รายเสียชีวิตคาอกโสเภณี

www.flickr.com

           จากข้อมูลสถิติทั้งหมด เราจะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่การเสียชีวิตของผู้ชายในระหว่างมีเพศสัมพันธ์มักเป็นการเสียชีวิตคาอกหญิงอื่น นั่นก็เพราะความสัมพันธ์ในลักษณะนี้ ฝ่ายหญิงมักมีอายุน้อยกว่า ซึ่งฝ่ายชายอาจจะต้องใช้แรงกายมากในการปฏิบัติกิจ อีกทั้งยังเป็นเหตุการณ์ที่มักจะเกิดขึ้นหลังจากการดื่มหนักหรือทานอาหารมากด้วย

www.flickr.com

           อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าอัตราการเสียชีวิตในระหว่างมีเพศสัมพันธ์จะเกิดขึ้นกับฝ่ายชายที่นอกใจภรรยา แต่เราก็ไม่สามารถสรุปได้ว่ามันคือปัจจัยหลัก เพราะการเสียชีวิตในลักษณะนี้มักมีปัจจัยแวดล้อมอื่นร่วมด้วย เช่น ฝ่ายชายอายุมาก หรืออาจเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว เป็นต้น

แต่ถึงจะไม่เสี่ยงต่อหัวใจล้มเหลว ก็เสี่ยงต่อการเจอฤทธิ์ภรรยาหลวงอยู่ดี จำไว้!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่