แล้วคุณจะเปลี่ยนใจ!! เหตุผลสำคัญ ที่ผู้หญิงควรหันมา "กินเด็ก"!!

อ่าน 4,072

สมัยก่อนเวลาผู้หญิงจะมีแฟน ก็มักจะเป็นรุ่นพี่หรือรุ่นเดียวกัน เพราะถือเป็นค่านิยมแต่ก่อนเก่าว่าผู้ชายต้องดูแลผู้หญิง แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยน สิทธิต่างๆ ในตัวผู้หญิงมีความเท่าเทียมกันกับผู้ชายมากขึ้น เทรนด์การ "กินเด็ก" หรือการมีแฟนเด็กกว่าจึงเริ่มมีการยอมรับกันมากขึ้นในปัจจุบัน และคำพูดสุดฮิตอย่าง "กินเด็กแล้วอมตะ" Gangbeauty บอกเลยว่ามันอาจจะฟังดูเล่นๆ แต่ประโยชน์มันมีอยู่จริงๆ นะ!

pixabay.com

           การมีแฟนเด็ก หรือการคบหาดูใจกับหนุ่มรุ่นน้องกว่า ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนเรามีอำนาจ สามารถควบคุมบัญชาเด็กในโอวาทได้ แต่ความจริงคือเรานี่ล่ะที่จะโดนควบคุม ถูกบังคับให้เข้าไปอยู่ในโลกของเด็กโดยปริยายเพราะต้องเรียนรู้ที่จะเข้าใจในตัวของกันและกัน อีกทั้งยังต้องทำกิจกรรมร่วมกันแทบจะตลอดเวลา จากที่เคยฟังลูกกรุง ก็ต้องหันมาเริ่มฟังฮิปฮอป จากที่เคยโดดยาง ก็ต้องเริ่มหันมาเล่นเกมพีซีคอนโซลสมัยใหม่ จากที่เคยใส่กางเกงผ้าพริ้ว ก็ต้องเริ่มหันมาใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นขาดรุ่ย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้เรากลายเป็นเด็กไปเองโดยอัตโนมัติ

pixabay.com

           ในเรื่องของความสุขจากเพศสัมพันธ์ก็ต้องยอมรับว่าเด็กหนุ่มกรุบๆ มีเคมีที่เข้ากันกับเพศหญิงมากกว่า กล่าวคือเพศชายในช่วงวัยรุ่น จะมีความต้องการทางเพศสูงมากเนื่องจากอยู่ในช่วงวัยที่สเปิร์มมีความแข็งแรงมากที่สุด เหมาะสมที่สุดในการสืบพันธุ์ แต่อารมณ์ทางเพศก็จะลดลงเรื่อยๆ ตามอายุที่มากขึ้นเนื่องจากสเปิร์มแก่ตัวลงเรื่อยๆ ซึ่งสวนทางกันกับเพศหญิงที่ช่วงวัยรุ่นจะมีความต้องการทางเพศน้อย แต่จะเริ่มพัฒนาความต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุเพราะมดลูกที่เสื่อมสภาพไปวันละนิด จะบังคับให้ร่างกายหลั่งความรู้สึกต้องการทางเพศออกมามากๆ เนื่องจากรู้ตัวเองดีว่าเป็นโค้งสุดท้ายแล้วที่จะสามารถให้กำเนิดบุตรได้

pixabay.com

           นอกจากนี้เด็กหนุ่มยังมีความน่ารัก แม้จะมีความเอาแต่ใจอยู่บ้าง บางคนก็ดื้อ มีความเถียงมากไปนิด งอแงไปหน่อย แต่สุดท้ายยังไงก็มีมุมขี้อ้อน หันไปเจอทีไรก็ทำให้หัวใจเต้นตุบตับ รู้สึกอารมณ์ดีได้บ่อย พอเราขยับใบหน้าบ่อยจากการยิ้มบ้าง หัวเราะบ้าง กล้ามเนื้อใบหน้าของเราก็จะสมบูรณ์แข็งแรง ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยไปด้วยนั่นเอง

www.maxpixel.net

คนมีความรัก มักจะดูเด็กลงไปนิดนึงจริงๆ นะเนี่ย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่