ฟินเว่อร์! 4 เหตุผล ที่คุณควรชวนคนข้างๆ มานอนแก้ผ้า

อ่าน 3,660

คนบ้า คนผีทะเล! เป็นผู้หญิงจะให้มานอนแก้ผ้าได้ยังไง? หยุดความคิดของคุณเอาไว้ก่อน เพราะคุณอาจจะยังไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว การนอนแก้ผ้าจะทำให้คุณฟินได้มากกว่าที่เคย แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย พูดไปจะหาว่าโกหก ตาม GangBeauty ไปดู 4 เหตุผล ที่คุณควรชวนคนข้างๆ มานอนแก้ผ้า คือ...

1. หลับสนิทกว่าที่เคย

: pixabay.com

เวลาที่คุณหลับ คือช่วงที่ร่างกายของคุณได้พักผ่อน และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ยิ่งหลับสนิทก็ยิ่งดีต่อสุขภาพ การนอนแก้ผ้าจะทำให้ร่างกาย หลั่งฮอร์โมน oxytocin ออกมา ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยให้คุณลดความกดดันลง ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น อุณหภูมิร่างกายเหมาะสม จึงไม่แปลกที่หากคุณนอนเปลือยกาย ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น จะทำให้คุณรู้สึกฟิน หลับสบายตลอดทั้งคืน ก็จะตื่นมาอย่างสดชื่นในวันต่อมา

2. ระบายอากาศ

: pixabay.com

หลังจากที่คุณใช้งานร่างกายมาอย่างหนักหน่วงตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะทำงาน เรียน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ทำให้บริเวณจุดซ่อนเร้น ต้องอยู่อย่างเบียดเสียดแออัด ควรให้น้องสาวมีโอกาสได้หายใจบ้าง การนอนแก้ผ้าจะทำให้จุดซ่อนเร้นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่อับชื้น มีความปลอดภัยต่อการติดเชื้อมากขึ้น กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จะหายไปหรือน้อยลงด้วยค่ะ

3. เพิ่มความมั่นใจ

: pixabay.com

สำหรับใครที่รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ ไม่ค่อยพอใจในรูปร่างของตัวเอง ลองสะกิดให้คนที่นอนข้างๆ (คุณสามี) มานอนแก้ผ้าไปพร้อมๆกัน ช่วยลดความเขินอาย และยังทำให้คุณได้รู้ว่า อย่างน้อยก็ยังมีเขาอีกคนที่รักคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไร

4. ใกล้กันกว่าที่เคย

: pixabay.com

การนอนกอดกับคนรัก โดยไม่มีอะไรมาขั้นกลาง แม้ว่าจะไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ก็ช่วยให้คุณทั้งคู่รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ความอบอุ่นของกันเเละกัย พลังแห่งความรักความเสน่หา ยิ่งทำให้คุณใกล้กันมากขึ้นอีก

และนี่ก็คือข้อดีของการนอนแก้ผ้าที่เรานำมาบอกกัน แต่ถ้าใครยังเขิน ลองหาชุดนอนที่สวมใส่สบายมาใส่ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเหมือนกันค่ะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่