เรื่องมันช่างน่าอาย! กางเกงในเป้าเหลืองแก้ได้ ง่ายแค่นี้!!

อ่าน 9,763

กางเกงในเป้าเหลือง เรื่องจริงที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้เกิดกับตัวเอง ถ้าใครมาเห็นเข้าคงอายเขาแย่ หน้าตาก็ดี อย่าปล่อยให้เป้าเหลืองนะคะ แต่เพราะปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ตกขาว คราบประจำเดือน หรือคราบของเสีย ที่แค่ซักธรรมดาอาจไม่พอ ทำให้มีปัญหาเป้าเหลืองกวนใจ หลายคนต้องตัดใจโยนทิ้ง วันนี้ GangBeauty จะมาบอกวิธีขจัดคราบเหลือง ให้กางเกงในตัวโปรดของคุณกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง ทำอย่างไรไปดูเลย

1. อย่าทิ้งไว้นาน

คราบเหลืองที่เป้ากางเกง ก็เหมือนกับครบสกปรกที่เลอะเสื้อผ้าทั่วๆไป ยิ่งทิ้งไว้นานยิ่งฝังลึก เมื่อเห็นคราบควรซักออกให้เร็วที่สุด อาจใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ ค่อยๆถูบนคราบออกเบาๆ ก่อนนำไปซักตามปกติ

2. น้ำมะนาว

บีบน้ำมะนาวลงไปบนคราบเหลือง ปล่อยทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนนำไปซักออกตามปกติ (ไม่ควรใช้กับกางเกงในสีเข้ม เพราะจะทำให้สีซีดลง)

3. เกลือ

นอกจากจะปรุงอาหารได้เเล้ว ยังใช้ขจัดคราบได้อีกด้วย โรยเกลือลงบนคราบเหลือง เเล้วค่อยๆขัดเบาๆ ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ แล้วนำไปซักทำความสะอาด

4. น้ำยาขจัดคราบ

เดี๋ยวนี้มีน้ำยาเฉพาะสำหรับขจัดคราบเหลือง ที่ใช้ได้ผลดีทีเดียว เพียงป้ายน้ำยาขจัดคราบลงไป แล้วใช้เเปรงสีฟันเก่าๆมาถูเบาๆ คราบก็จะค่อยๆหลุดออก แล้วนำไปซักตามปกติ

5. น้ำยาล้างจาน

เทน้ำยาล้างจานลงบนคราบ ประมาณ 1 ช้อนชา จากนั้นขยี้เบาๆ จนคราบค่อยๆหลุดออก เเล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น

6. เบกกิ้งโซดา

กแช่กางเกงในในน้ำสักพัก แล้วนำขึ้นมาโรยเบกกิ้งโซดาลงไปบนคราบ จากนั้นนำแปรงมาขัดเบาๆ ทั้งด้านในและด้านนอก แล้วล้างออกก่อนจะนำไปซักตามปกติ ก็จะได้กางเกงในสะอาดกลับมาใส่แล้ว

ใครที่กำลังมีปัญหา ลองนำไปทำตามกันดูนะคะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่บ่อยๆ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่