อกอึ๋มทันใจ!! 5 ท่าโพส "อัพไซส์" เปลี่ยนคัพA เป็นคัพD

อ่าน 8,727

สาวๆอกเล็กปกติก็จะมีปัญหาเรื่องที่ไม่มั่นใจในไวส์ของหน้าอกอยู่แล้วเวลาใส่เสื้อผ้าก็จะไม่ค่อยมั่นใจคิดว่าใส่แล้วไม่สวย ใส่แหวกหน้าจะถึงสะดืออยู่แล้วก็ยังดูไม่เซ็กซี่ อยู่ดี ถ่ายรูปออกมาก็ดูไม่สวย วันนี้ gangbeauty มี ทริคถ่ายรูปกับ 5 ท่าโพส "อัพไซส์" เปลี่ยนคัพA เป็นคัพD บอกเลยว่าโดนใจสาวอกเล็กแน่นอน

ภาพจาก   pinterest

1.ท่าโพสหันข้าง

การที่เราโพสถ่ายรูปยืนหันหน้าเข้ากล้องแน่นอนว่าภาพที่ออกมาก็จะไม่เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งใดๆจากที่ทุนเดิมก็มีอยู่น้อยนิดอยู่แล้วด้วย การที่เรายืนหันข้างบวกกับถ้าเราใส่ชุดโชว์ความเซ็กซี่เล็กน้อย ก็จะยิ่งส่งเข้าไปอีกเพราะถ้าหันข้างปุ๊บความเว้า จะมาทันที และยืดแอ่นอกขึ้นมาหน่อย เป็นท่าโพสที่เริ่ดสุดๆไปเลย

ภาพจาก pinterest

2.ท่าหักสะโพกเอวS

เป็นอีกท่าที่จะช่วยให้สาวๆคัพA มีอกที่ดูมๆขึ้นมาได้ เพราะท่านี้นอกจากจะช่วยให้ดูเอวคอดแล้ว ยังช่วยดันหน้าอกของเราให้ดูดูมๆขึ้นอีกด้วย เมื่อหักสะโพกบิดไปอีกทางด้านบนของเราก็จะยื่นไปอีกทาง ถือเป็นอีกท่ายอดฮิตเลยทีเดียว

ภาพจาก pinterest

3.ท่าถ่ายมุมสูง

กดกล้องไปเลยจ้าท่านี้ และท่านี้จะเหมาะกับสาวๆที่ใส่เสื้อผ้าเว้าหน้า โชว์ร่องเนินอก เพราะโพสท่านี้จะยิ่งทำให้เราดูมีหน้าอก "ฉันก็มีร่องหน้าอกเหมือนกันนะย่ะ" ซึ่งเป็นอีกทริคที่จะทำให้สาวๆดูดูมๆขึ้น

ภาพจาก pinterest

4.ท่าเท้าแขนไปด้านหลัง

ท่านี้เมื่อทำแล้วเราจะรู้สึกทันทีว่าหน้าอกเราดูมขึ้นแม้ว่าแต่งตัวไม่วาบหวิวก็ตาม ท่านี้จะทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นแบบเหมือนไม่ได้ตั้งใจ เพราะท่านี้พอเราเท้าแขนไปด้านหลังปุ๊ปหน้าอกจะยืดขึ้นมาข้างหน้าทันทีสาวๆลองเอาไปโพสกันดูนะจ๊ะ

ภาพจาก pinterest

5.ท่ากอดอก

ท่านี้จะเอาแขนมากอดไว้ข้างเดียวหรือ2ข้างก็ได้นะ เพราะท่าแขนที่เรากอดอกจะช่วยดันหน้าอกจากด้านข้างมาชิดกันมากขึ้นทำให้สาวๆดูมีหน้าอกดูมๆขึ้นมา


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่