ความลับถูกเปิด!! เฉลยคลิป "ผีกองกอย" ที่เเท้ฝีมือมนุษย์!! ทำชาวเน็ตหายข้องใจ!!

อ่าน 4,794

จากกรณีคลิปที่มีคนแชร์กันเป็นจำนวนมากล่าสุดตอนนี้มีคนเข้าไปดูมากถึง3ล้านกว่าวิว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Chantha Sitouluk โพสต์วิดีโอ เป็นเหตุการณ์ตอนกลางคืน โดยกล้องได้จับภาพบริเวณข้างทางเป็นป่ารกทึบ แต่สิ่งที่ทุกคนสนใจคือมีบางอย่างกระโดดอยู่ข้างทาง ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า "เจอผีกองกอยทางบ้านนาน้อย" คลิปนี้ชาวเน็ตจำนวนมากตั้งคำถามไปในทิศทางเดียวกันว่า สิ่งที่อยู่ในคลิปคืออะไรกันแน่บางคนก็ว่าเป็นผีกองกอย บางคนก็บอกว่าเป็นนั่งอึอยู่ข้างทางหรือไม่พอเห็นไฟใส่กางเกงไม่ทันเลยจะกระโดดนี้

ภาพ/คลิปจาก เฟสบุ๊กChantha Sitouluk

แต่ล่าสุดเจ้าของเฟสบุ๊ก แท็คซี่ ศรีพอ ได้เผยเเพร่คลิปลักษณะคล้ายกับผีกองกอยที่เป็นข่าวโด่งดัง กระโดดอยู่ข้างทาง  ลำตัวสีขาว มีผมยาวสีดำ เเต่เมื่อเจ้าของคลิปขับรถเข้าไปใกล้ๆปรากฏว่า เป็นฝีมือมนุษย์ที่ทำขึ้นมาโดยพบว่า ใช้สายเอ็นกับผ้าสีขาว ก่อนนำไปผูกไว้กับท่อพีวีซี  ลักษณะเหมือนคันเบ็ด แล้วทำท่ากระโดดไปมาคล้ายกับผีกองกอย ส่วนคลิปเต็มๆจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยจ้า

ภาพ/คลิปจาก   เฟสบุ๊ก แท็คซี่ ศรีพอ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่