7 ประโยคเด็ดๆ แพร วทานิกา กับมุมมองชีวิต ที่หลายต้องร้องว้าว!!

อ่าน 4,563

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสของรายการเรียลลิตี้โชว์ This Is Me Vatanika กำลังมาแรงสุดๆ ในโลกโซเชียล เพราะแค่เพียงออนแอร์ทางยูทูบไปไม่กี่ตอน ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม แถมยังทวีคูณความฮอตขึ้นเรื่อยๆ กับการตามติดชีวิตเริดๆ ของดีไซเนอร์ไฮโซสาวอย่าง แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Vatanika อันโด่งดัง ที่หลายคนสนใจในไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวของสาวแพรเป็นอย่างมาก

รวมถึงทัศนะคติในแง่มุมต่างๆทั้งเรื่องของความรัก ครอบครัว การทำงาน ที่หลายคนต้องร้องว้าวออกมาเมื่อได้ยินประโยคเด็ดๆของ แพร วทานิกา

1.เราทำกันทีม คิดเป็นทีม เหมือนครอบครัว

ทีมงานของเราเป็นหนึ่งเดียวกันมาก เวลาทำอะไรเราทำงานกันเป็นทีม คิดเป็นทีม เหมือนครอบครัว

2.ทำไมต้องเลือก ในเมื่อเราสามารถมีได้ทุกอย่าง

เมื่อเชฟถามว่าจะเอาคาเวียร์กับปูยักษ์เพิ่มด้วยไหม? คุณแพรก็ตอบกลับไปว่า?.ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ทำไมเราต้องเลือก ในเมื่อเรามีได้ทุกอย่าง เอามาให้หมดเลย น่าจะโอเคนะคะ

3.มันยากมากที่จะเก็บใครเอาไว้ แต่คนนี้แบบ?

มันมีความทรงจำหลายอย่างที่เราแบ่งปันด้วยกันในช่วงที่เราคบกัน เราหัวเราะด้วยกัน เราร้องไห้ด้วยกัน แพรเลยไม่อยากโหดร้ายกับเขา

4.อะไรคือคำจำกัดความของการแต่งตัวโป๊

เราก็รู้สึกว่าไม่แฟร์เลย ที่ผู้หญิงจะต้องมานั่งแต่งตัวให้มิดชิด เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกทำร้าย ผู้ชายควรจะมีสามัญสำนึกมากพอ ที่จะไม่คุกคามผู้หญิง  อะไรคือคำจำกัดความของการแต่งตัวโป๊ แต่แพรเข้าใจคำจำกัดความของกาลเทศะ แล้วก็ความเหมาะสมของสถานที่ที่ไป ถ้าเรารู้จักสามคำนี้ น่าจะไม่มีคำว่าโป๊ค่ะ

5.ก็ถ้าทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ก็ต้องเป็นตัวประกอบต่อไปนะคะ

ระหว่างที่เราถ่ายนะคะ แพรก็ชอบความเงียบในการทำงาน ซึ่งนางแบบที่มาเป็นตัวประกอบในการถ่ายโฆษณา ไม่หยุดพูดเลย แพรเลยถามเขาว่าจะไม่หยุดพูดใช่ไหม? เขาตอบว่าจะไม่หยุด คือพูดปุ๊ปนี่ภาพตัดเลยค่ะทีมแพรก็พยายามทำให้แพรใจเย็นลงนะคะ ก็เลยหันไปบอกทีมว่า ช่างมันเถอะ เขาก็แค่ตัวประกอบ ก็ถ้าทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ก็ต้องเป็นตัวประกอบต่อไปนะคะ

6.ครอบครัวของฉัน เธอไม่มีสิทธิ์มาทำร้าย

เรื่องครอบครัวกับเพื่อนเนี้ย เป็นเรื่องที่ขอไว้เลยเรื่องนึง น้องคนกลางเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนแอ แล้วเขาเดินน้ำตาไหล คือภาพตัดเลย พอเห็นอันนั้นแบบ ครอบครัวของฉัน เธอไม่มีสิทธิ์มาทำร้าย

7.ในเรื่องความรัก ถ้าไม่ได้ทั้งหมดก็ไม่เอาเลย

เราคิดว่าผู้ชายไทยส่วนใหญ่จะไม่ชอบให้แฟนแต่งตัวโป๊ ส่งข้อความหาตลอดเวลา อยู่ไหน ทำอะไร คือเราไม่ชอบแบบนั้น ชอบแบบต่างคนต่างทำงาน แล้วก็ไม่ต้องมีความคาดหวังสูงต่อกันและกัน ชอบการเดินไปด้วยกัน ไม่ใช่เดินตาม เรื่องการเดท ไม่ชอบการแบ่งกันจ่าย ถ้าไม่เขาจ่าย เราก็จ่าย แค่รู้สึกว่าการแชร์กันมันไร้สาระ เราเลี้ยงได้เราก็จ่าย ถ้าเขาเลี้ยงได้เขาก็จ่าย ถ้าเข้ากันไม่ได้ก็จบ แค่นั้นเอง

ภาพจาก  instagram@vatanika , youtube/vatanika


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่