ธอส.จัดให้!! บ้านเพื่อคนจน ดอกถูกผ่อนยาว ผ่อนเดือนละ 3,800 บาท ลงทะเบียน ธ.ค. นี้!!!

อ่าน 1,462

เชื่อเลยว่าความฝันของทุกคนใครๆก็อยากที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง เช่าเค้าอยู่จ่ายค่าเช่าไปทุกเดือนสุดท้ายก็ก้ไม่ได้เป็นของเรา แต่ต้องจ่ายค่าเช่าหลัก6-7พัน หรือบางคนมากกว่านั้นซะอีก เพิ่มเงินอีกหน่อยสามารถผ่อนบ้านได้สบาย แต่สมัยนี้บ้านราคาก็ค่อนข้างสูง แล้วมนุษย์เงินเดือนรายได้น้อย หรือคนทั่วไปที่มีรายได้ต่ำจะทำยังไงล่ะเมื่ออยากมีบ้านขึ้นมากับเค้าสักหลัง เหมือนเป็นฝันลมๆแร้งแต่บอกเลยว่าเตรียมเฮดังๆได้เลยเพราะ ธอส.เค้าจัดให้ บ้านเพื่อคนจน ผ่อนเดือนละ 3,800 บาท ลงทะเบียน ธ.ค. นี้!!!

ภาพจาก  partiharn

โดย นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธอส. ได้เปิดเผยว่า ได้มีมติอนุมัติ ให้จัดทำโครงการบ้านล้านหลัง โดยทั้งนี้เพื่อสนับสนุนโครงการของรัฐ ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยจะมุ่งเน้นในกลุ่มที่มีรายได้น้อย กลุ่มคนวัยทำงาน หรือผู้ที่กำลังสร้างครอบครัวเริ่มต้นชีวิตใหม่

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่จะนำไปพัฒนาที่อยู่อาศัยราคาขายไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อหน่วย ให้ไม่น้อยกว่า 40% ของจำนวนที่ขายทั้งหมด โดยที่อยู่อาศัยราคาขายไม่เกิน 1 ล้านบาทจะคิดอัตราดอกเบี้ย MLR - 1.25% ต่อปี  ส่วนที่อยู่อาศัยที่มีราคาขายเกิน 1 ล้านบาท จะคิดอัตราดอกเบี้ย MLR - 0.75% ต่อปี

สำหรับประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย คนวัยทำงานที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว และผู้สูงอายุ เพื่อซื้อหรือปลูกสร้างที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 40 ปี โดยจะคิดอัตราดอกเบี้ย ดังนี้

- รายได้ไม่เกิน 25,000 บาท/คน/เดือน คิดอัตราอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 ถึงปีที่ 5 แบบคงที่ 3% ต่อปี, ปีที่ 6 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้เงิน กรณีสวัสดิการคิด MRR - 1% ต่อปี ส่วนกรณีรายย่อยคิด MRR - 0.75%  

  - รายได้เกิน 25,000 บาท/คน/เดือน คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 ถึงปีที่ 3 แบบคงที่ 3.00% ต่อปี, ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญาคิด MRR - 0.50%

ทั้งนี้ หากกู้เงิน 1 ล้านบาท จะผ่อนชำระเริ่มต้นในช่วง 3-5 ปีแรกเพียงเดือนละ 3,800 บาทเท่านั้น พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้, ค่าประเมินหลักประกัน, ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และค่าจดทะเบียนนิติกรรมจำนอง  

ธอส.จะเปิดให้จองที่อยู่อาศัยในโครงการภายในเดือน ธ.ค. 2561 ทั้งในกรุงเทพฯ และส่วนภูมิภาค ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อยื่นคำขอกู้ ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. 2562 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธ.ค. 2562 หรือภายใต้กรอบวงเงินที่ธนาคารกำหนด

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่