น้ำตาไหล!! สาวจำใจซื้อ ยายเอาลูกสุนัขมาขาย พอรู้ถึงสาเหตุถึงกับน้ำตาคลอ!!

อ่าน 7,676

สุนัขคือเพื่อนที่ซื่อสัตย์ เป็นทั้งสัตว์เลี้ยง เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งส่วนหนึ่งของครอบครัว บางคนรักเหมือนลูก เพราะสุนัขเมื่อมันรู้ว่าใครดีกับมันและใครคือเจ้าของมันจะซื่อสัตวทกับเจ้าของ และยอมเชื่อฟังวันนี้ gangbeauty มีหนึ่งเรื่องราวที่อยากจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่าน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หากใครได้อ่านต้องน้ำตาคลออย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่รักสุนัข เมื่อมีสื่อต่างประเทศรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวของคุณยาย ที่นำลูกสุนัขออกมาขาย โดยเรื่องนี้มีสาวคนหนึ่งไปเจอเข้าและได้บรรยายบทสทนาของคุณยายไว้ว่า

"ยายเลี้ยงมันไม่ไหวแล้ว ยายลำบากเลยไม่อยากให้มันต้องลำบากด้วย จึงต้องเอาไปขาย ลูกกลับบ้านใหม่ต้องเชื่อฟังเขานะให้ยายจูบก่อนจะกลับบ้านเขานะ"

และนี่คือคำพูดของคุณยาย ยายร้องไห้เพราะต้องขายมัน ผู้หญิงคนนี้เลยตัดสินใจช่วยซื้อสุนัขตัวนี้ โดยยายได้บอกราคาว่า

"หนูจ่ายให้ยายเท่าไหร่ก็ได้ ยายป่วยไม่มีตังรักษาจึงต้องเอาไปขาย แม่ของมันออกลูก2ตัวตัวหนึ่งไม่รอด ยายก็เอาแม่หมามันไปให้คนอื่นเลี้ยงแล้ว"

ซึ่งสุนัขตัวนี้เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งลูกชายของยาย เห็นน้ำตาและการกอดของยายก่อนจะลาน้องหมาแล้วน้ำตาจะไหลใจนึงเธอก็ไม่อยากเอาลูกหมาไป เพราะไม่อยากพรากลูกหมาจากคุณยาย แต่ยังไงคุณยายก็ต้องขายมันเพราะความจำเป็นอยู่แล้ว เธอจึงจำใจเอาสุนัขตัวนี้กลับบ้านด้วย และให้เงินยายไปจำนวนหนึ่ง

ภาพจาก siamnews


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่